ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

นวัตกรรมทำรวย! “Taste’n Time” พุดดิ้งของคนไม่มีเวลา


                        

จากแนวคิดของ “บวร วิเชียรสินธุ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิชไวย์ กรุ๊ป จำกัด ที่มองเห็นโอกาสจากการที่ประเทศไทย เป็แหล่งผลิตวัตถุดิบอาหารที่อุดมสมบูรณ์มาก จึงมีแนวคิดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์พุดดิ้งและสมูทตี้พร้อมรับประทานจากผลไม้ไทยที่มีสารอาหารที่ร่างกายต้องการใน 1 มื้อครบ อีกทั้งรับประทานง่ายกว่าการบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จึงเข้ามาคุยกับนักวิจัยที่สถาบันโภชนาการฯ จากนั้นใช้เวลาปีกว่าทำการวิจัยกระทั่งสำเร็จ

              

“Taste’n Time” เป็นพุดดิ้งพร้อมสารอาหารครบ 5 หมู่พร้อมรับประทาน ได้แก่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามินและเกลือแร่ พร้อมเพิ่มสารอาหารที่ช่วยบำรุงสมอง อาทิ B1 B2 B6 B12 และ Folate  โดยปราศจากกลูเตน และสารกันบูด สามารถเก็บไว้ได้นานประมาณ1ปี โดยไม่ต้องแช่เย็น ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่เกิดจากการร่วมพัฒนาสูตรโดยสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยได้รับการสนับสนุนงบ 407,500 บาทจากโครงการคูปองนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หวังเปิดเซกเมนต์ใหม่ในตลาดอาหารและเครื่องดื่มพร้อมรับประทานในประเทศและส่งออก

            

“Taste’n Time”  บรรจุในถุง pouch ขนาด 150 ml มี 3 รสชาติ คือ รสเอสเปรสโซ รสทุเรียน และรสสตรอว์เบอร์รี่ มีจัดจำหน่ายแล้วที่ Gourmet market, Home Fresh Mart และ Villa Market สั่งซื้อได้ทาง www.Tastentime.com  

 

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/tastentime