โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

6 เดือนคืนทุน! “GattoCha” แฟรนไชส์ชาเมนูเยอะ

“วิรงรอง วานิชสุจิต” เจ้าของธุรกิจ GattoCha มองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจเครื่องดื่มชาในประเทศไทยที่มีโอกาสโตได้อีกมาก ถึงแม้ว่าจะมีการแข็งขันสูงแต่เมื่อเทียบกับความนิยมในการดื่มแล้วธุรกิจชาเติบโตได้เป็นอย่างดี ซึ่ง GattoCha สร้างความโดดเด่นจากธุรกิจประเภทเดียวกันด้วยเมนูเครื่องดื่มให้เลือกมากกว่า 50 เมนู ทั้งชาไทย ชาปักษ์ใต้ ชาไต้หวัน หรือแม้แต่ชาฝรั่งเศส สำหรับเมนูชาแนะนำ อาทิ ชานมไต้หวัน ชาใต้ (ชาเย็น) ชาไทย ชาเขียวนม ชาเขียวมะลิ ชาโยเกิร์ต ชากุหลาบฝรั่งเศส ชาซากุระ ชาบ๊วยอุเมะ และชาผลไม้ต่างๆ  ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่แก้วละ 25 บาท นอกจากชาแล้วยังมีกาแฟโบราณกาแฟสดให้เลือก และยังมีอาหารว่างให้เลือกรับประทาน เช่น วาฟเฟิลเบลเยี่ยม, ป๊อปคอร์น

วิรงรอง บอกว่า เหตุผลที่สร้างจุดเด่นของร้านด้วยเมนูมีความหลากหลายนั้น เป็นเพราะว่าไม่สามารถเดาใจลูกค้าที่มากหน้าหลายตาได้ว่าต้องการเครื่องดื่มเมนูอะไร จึงต้องทำเมนูให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าเอาไว้ก่อน ไม่เพียงแต่ความหลากหลายของเมนูเท่านั้น แต่ยังมีในเรื่องของท็อปปิ้งที่มีให้เลือกกว่า 10 ชนิดด้วย ส่วนรูปแบบร้านมีหลากหลาย สามารถเปิดได้ในทำเลต่างๆ ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันกวดวิชา สถานศึกษาอื่นๆ ย่านออฟฟิศ สำนักงาน แนวรถไฟฟ้า ตลาดนัด ท่าเรือ ศูนย์การค้า หรือย่านอื่นๆ ที่มีผู้คนพลุกพล่าน สำหรับใครที่สนใจ

แฟรนไชส์ GattoCha มีให้เลือกลงทุน 4 แบบ คือ แบบที่ 1.ค่าแฟรนไชส์ 29,900 บาท จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 53 รายการ เมนูและท็อปปิ้ง 33 รายการ แบบที่ 2.ค่าแฟรนไชส์ 34,900 บาท จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 59 รายการ เมนูและท็อปปิ้ง 44 รายการ แบบที่ 3 ค่าแฟรนไชส์ 49,900 บาท จะได้รับเคาน์เตอร์ 1.5 เมตร อุปกรณ์พร้อมขาย 69 รายการ เมนู และท็อปปิ้ง 54 รายการ แบบที่ 4 ค่าแฟรนไชส์ 54,900 บาท จะได้รับเคาน์เตอร์ 1.5 เมตร อุปกรณ์พร้อมขาย 77 รายการ เมนู และท็อปปิ้ง 64รายการ แม้ว่า GattoCha เน้นความหลากหลายของเมนู เน้นครอบคลุมลูกค้าได้ทุกกลุ่ม วิรงรอง บอกว่าสิ่งสำคัญ คือ “การเลือกทำเลในการตั้งร้าน” จะต้องเน้นพื้นที่ที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมา ซึ่งกำไรอยู่ที่ 250 เปอร์เซ็นต์จากราคาขายต่อแก้ว ระยะเวลาคืนทุนโดยประมาณจะอยู่ที่ 6 เดือน

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 0-2004-8157 (Call Center) 08-4455-2220, 08-4450-9994 หรือคลิก www.gattocha.com และ facebook : GattoCha    

Tags: