ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

วิวาห์พารวย! “แบคดอปอิงค์เจ็ท” ฉากแต่งงานไม่ซ้ำใคร  


        

มนทิรา อ่าวสกุล เจ้าของธุรกิจ เล่าว่า Princess Wedding Prop เกิดขึ้นเมื่อ 2553 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากงานแต่งงานของตัวเองที่อยากสร้างความต่างออกไป จากเดิมที่การจัดพื้นที่หรือฉากต่างๆ ในงานจะใช้ดอกไม้สดและผ้า ซึ่งที่มีรูปในการจัดให้เลือกน้อย เธอจึงได้ทำการศึกษาข้อมูลและพบว่านอกจากดอกไม้สดแล้ว บรรยากาศในงานสามารถสร้างสร้างสรรค์ขึ้นมาได้ด้วย “กระดาษปริ้นอิงค์เจ็ท” ซึ่งให้ความสวยงามไม่แพ้กัน อีกทั้งมีรูปแบบให้เลือกมากมาย และที่สำคัญช่วยลดต้นทุนค่าวัสดุดอกไม้ หรือผ้าที่ใช้ประกอบฉากได้เป็นอย่างมาก แนวคิดนี้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของธุกิจ Wedding Prop หลังจากเริ่มดำเนินธุรกิจก็มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความโดดเด่นที่มีฉากหลังให้เลือกหลากหลาย คู่บ่าวสาว สามารถเลือกได้ตามใจต้องการทั้งแบบที่มีอยู่แล้ว หรืออยากจะออกแบบเองก็ได้เช่นเดียวกัน ส่วนผู้ที่ชื่นชอบดอกไม้สดทางร้านก็มีฉากดอกไม้ไว้คอยให้บริการลูกค้าที่ต้องการด้วย

            

ฉากดอกไม้ของทางร้าน Princess Wedding Prop ทำจากผ้านำเข้าจากจีน ให้ความเหมือนจริงมากกว่าฉากดอกไม้ของร้านทั่วไปที่ส่วนใหญ่จะทำจากกระดาษ ให้อารมณ์เหมือนนำดอกไม้สดมาตกแต่งฉาก และมีชนิดของดอกไม้ให้เลือกหลากหลายไม่แพ้ดอกไม้สด อีกทั้งไม่เหี่ยวเฉาก่อนจบงานอย่างแน่นอน

 

              การติดตั้งขนส่งก็สะดวกสบาย เพราะทำจากกระดาษซึ่งน้ำหนักเบา สามารถสร้างเป็นชิ้นส่วนๆ แล้วนำไปประกอบในสถานที่จัดงานก็ได้ ใช้เวลาในการติดตั้ง 2- 3 ชั่วโมง ทางร้านบริการติดตั้งให้และเก็บของกลับหลังจบงาน ราคาแบคดรอปอิงค์เจ็ท แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ ฉากสำเร็จรูป ขนาด 3.6 เมตร ราคา 5,000 บาท มีแบบให้ลูกค้าเลือก ส่วนมากจะเป็นดีไซน์เบสิกที่ได้รับความนิยม เช่น อิตาลี ม้าหมุน ปราสาท ประตูวัง ปราสาทรถม้า พระราชวังแวร์ซาย ร้านเค้ก เมืองลอนดอน เป็นต้น และฉาก Made to order จะค่อนข้างมีกำลังซื้อ มักจะเลือกฉากขนาดใหญ่ 3 คูณ 6เมตร ซึ่งราคาจะอยู่ในช่วง 5,000 – 35,000 บาท ขึ้นอยู่กับความอลังการของฉาก บริการติดตั้งให้ฟรีสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป 

                 ลูกค้าส่วนใหญ่จะใช้บริการให้ถึงในงบประมาณนี้ เพราะหากสั่งทำฉากราคา 5,000 บาท มักจะสั่งซื้ออุปกรณ์เพิ่ม เช่น เสาโรมัน กระถางดอกไม้ กากเพชร ดอกไม้ประดิษฐ์ เป็นต้น โดยทางร้านก็มีบริการให้ด้วย มนทิรา บอกว่า หลังจากเริ่มต้นธุรกิจได้รับผลตอบรับดีมาโดยตลอด ซึ่งแนวทางการพัฒนาต่อไปจะมุงเน้นทำการตลาดออนไลน์ เพราะจะเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งออกแบบฉากหลังใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ เพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น คงไม่มีใครอยากใช้ฉากงานแต่งของตัวเองซ้ำกับคนอื่น พร้อมทั้งมุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากที่สุด

                 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและรูปแบบ แบคดอปอิงค์เจ็ทได้ที่ www.princessweddingprop.com, facebook: Princess Wedding Propหรือโทร.08-6709-2288, 08-7990-3131   **ขอบคุณภาพจาก facebook: Princess Wedding Prop