โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ดีไซน์ดีมีเงิน! “Chatty Bag” กระเป๋าผ้าแปลงร่างได้

       

สุพจน์ เริ่มทำกระเป๋าจากผ้าแคนวาสมาขาย และพบว่าเมื่อกระเป๋าถูกใช้งานไประยะเวลานานเนื้อผ้าจะไม่สวย เขาจึงปรับเปลี่ยนทดลองใช้ผ้าชนิดต่างๆ เรื่อยมา จนมาลงตัวกับผ้ายีนส์ญี่ปุ่น ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน ยิ่งใช้ไปนานๆ จะยิ่งสวย รองรับงานย้อมที่ดี ไม่มีปัญหาเรื่องสีตก

          

กระเป๋า Chatty Bag นอกจากจะมีความโดดเด่นในเรื่องของผ้ายีนส์ที่ใช้แล้ว การออกแบบดีไซน์ก็เป็นอีกหนึ่งจุดสนใจที่ทำให้ลูกค้าชื่นชอบ เพราะแต่ละรุ่นที่ออกมานั้นจะมีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดีไซน์เท่ผสมกับไอเดียแปลกผสมผสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานหลายแบบ สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามลักษณะการใช้งาน โดยมีชนิดของกระเป๋าหลายแบบให้เลือก อาทิ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ ฯลฯ “งานออกแบบได้มีการพัฒนาสินค้าอยู่เสมอจากคำติชมของลูกค้า เอาความต้องการต่างๆ มาต่อยอดเพื่อสินค้าที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง รูปแบบของกระเป๋าผ้า Chatty ความสามารถเปลี่ยนลักษณะได้ในใบเดียวอย่างน้อย 2 ลักษณะ เช่น เปลี่ยนจากกระเป๋าหิ้วเป็นกระเป๋าสะพายได้” สุพจน์เล่าถึงความพิเศษ

         

ทั้งนี้ กระเป๋าแต่ละชนิดมีการเปลี่ยนรูปแบบได้มากน้อยแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับรุ่นนั้นๆ โดยสามารถเปลี่ยนได้ตั้งแต่ 2 ลักษณะไปจนถึง 6 ลักษณะในใบเดียว ราคาขายกระเป๋าผ้า Chatty เริ่มที่ 300 บาท สูงสุดอยู่ที่ 1,100 บาท

           จำหน่ายผ่านทาง Facebook และฝากขายที่สยามพารากอน และเอ็มโพเรียม ”แผนพัฒนาต่อไปคือการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆในการออกแบบดีไซน์ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและผลิตกระเป๋า อีกทั้งมองหาตลาดใหม่ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยจะเข้าร่วมอบรมโครงการส่งเสริมเอสเอ็มอีด้านการออกแบบของภาครัฐ เพื่อนำสินค้าของ Chatty Bag ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น” สุพจน์ กล่าว ส่วนใครที่อยากจะอุดหนุนสินค้าไอเดียคนไทย คลิกได้ที่ facebook:Chatty Bag  

Tags: