ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“ตลาดนกฮูก” ทำเลของถูกและบุฟเฟ่ต์ เก่าใหม่ได้หมด!!


  “ตลาดนกฮูก” หรือ“ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์” แหล่งช้อปปิ้งกลางคืน ตั้งอยู่ตรงบริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ที่นี่จัดได้ว่าเป็นแหล่งรวมสินค้าทั้งเก่าและใหม่ที่น่าสนใจไว้อย่างหลากหลายทั้งใหม่และเก่า ของสะสม ของโบราณหายาก เสื้อผ้า ของกินสารพัดอย่าง ที่สำคัญราคาถูก โดยโซนพื้นที่หลักๆ ของตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์แห่งนี้ แบ่งออกเป็น

               

โซนคลองถม แหล่งรวมสินค้าของเก่าทุกชนิด ตั้งแต่พระเครื่อง ของบูชา เครื่องใช้ไฟฟ้า วิทยุเก่า เครื่องเสียง ถ้วยชาม  เสื้อผ้า รองเท้า เอกลักษณ์ของโซนนี้ คือ ความมืดแบบมีเสน่ห์ เพราะทุกคนที่ไปเดินจะต้องพกไฟฉาย หรือใช้แสงจากโทรศัพท์ ส่องไปส่องมา อารมณ์คล้ายๆกับหาขุมทรัพย์ เพราะไม่แน่ว่าอาจจะเจอของดีแบบไม่ทันตั้งตัว

            

หรือถ้าใครที่คิดว่าไม่ใช่แนว ตลาดนกฮูกก็ยังมีโซนของสินค้าใหม่ทั่วไปด้วย ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับต่างๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงมากและจะสังเกตได้ว่า สินค้าแต่ละชนิดที่มาขายจะไม่ค่อยมีซ้ำกัน เพราะฉะนั้นสามารถเดินได้แบบไม่เบื่อกันเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่เป็นแหล่งช้อปเท่านั้น  ตลาดนกฮูก ยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ของกินสารพัดตั้งแต่ของคาวของหวาน ร้านอาหารแนว Food Truck ก็มี แต่ทีเด็ดสุดๆ ก็คือร้านบุฟเฟ่ต์หมูจุ่ม หมูกระทะ ที่เป็นจุดขายใครที่มาจะต้องลองชิม ด้วยบรรยากาศร้านที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์ แบ่งออกเป็น 2 ชั้น เพื่อให้ลูกค้าได้ชมวิวของตลาดและแสงไฟประดับตกแต่งแบบ 360 องศา อากาศเย็นสบาย

             
การเดินทางก็ไม่ยากเลยค่ะ มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงผ่าน ตลาดเปิดให้บริการทุกวัน ช่วงบ่ายแก่ๆ แดดล่มลมตกก็มาเดินได้แล้วค่ะ ยาวไปจนถึงตีหนึ่งกันเลยทีเดียว สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจเช่าพื้นที่ จะมีเงื่อนไขดังนี้ ตลาดนัดแบ่งเป็น 5 โซน คือ A หน้าตลาด ค่าเช่า 150 บาทต่อวัน โซน B, C, D, E ราคา 100 บาท ขนาดล็อก 2×2 เมตร โซนคลองถม 2 (ขนาดล็อก 2×2 เมตร) คิดเป็น 3 ล็อก ราคา 300 บาท จอดรถได้ 1 คันโซนตู้คอนเทนเนอร์อาหาร ชั้นเดียว ค่าแรกเข้า 24,000 บาท ค่าเช่า 450 บาทต่อวัน  ตู้คอนเทนเนอร์ชั้นเดียว ของทั่วไป ค่าแรกเข้า 21,000 บาท ค่าเช่า 300 บาทต่อวัน  ตู้คอนเทนเนอร์อาหาร 2 ชั้น ค่าแรกเข้า 34,000 บาท ค่าเช่า 950 บาทต่อวัน โซนศูนย์อาหารภายในอาคาร แรกเข้า 8,000 บาท ค่าเช่า 120 บาทต่อวัน เหมาสัปดาห์ละ 840 บาท ขาจร 350 ต่อวัน  

          

ใครอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามกันได้ที่โทร.080-434-9999 หรือคลิก facebook: ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์