ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

รวยตามงบ! “ไอซ์เคน” ชานมไต้หวัน 90 วันคืนทุน


ซ่ง ยิงลี่ เจ้าของแฟรนไชส์ IceKen เล่าว่า ได้เริ่มก่อตั้งธุรกิจที่ประเทศไต้หวันเมื่อปี พ.ศ. 2548 ก่อนจะมาเข้าขยายตลาดในเมืองไทยในปี 2553 ซึ่งช่วงนั้นชานมไข่มุกถือเป็นเครื่องดื่มชนิดใหม่สำหรับไทย และยังมีผู้เล่นในตลาดไม่มากนัก ประกอบกับเป็นเมืองร้อน ซ่ง ยิงลี่ มองว่านี่เป็นโอกาสธุรกิจ

หลังจากดำเนินธุรกิจได้ไม่นาน IceKen มีกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติใบชาแท้จากไต้หวันที่มีความหอมในขณะที่ดื่มแบบเย็น อีกทั้งมีให้เลือกหลายหลายรสชาติ ทั้งชาเขียว ชาดำ หรือชาผลไม้ชนิดต่างๆ มากกว่า 50 เมนู นอกจากนี้ตัวของไข่มุกนำเข้าจากไต้หวันมีความเหนียวหนึบ ไม่เละจนเกินไป โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 25 – 45 บาท และลูกค้าสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้อย่างละ 5 บาท

ปัจจุบัน IceKen มีสาขากว่า 60 สาขา และมีรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ให้แก่ผู้ที่สนใจ 4 แบบ คือ

1.ราคา 59,000บาท สำหรับลูกค้าที่มีร้านค้าหรือที่ทำเลอยู่แล้ว และพร้อมเปิดร้านได้ทันที

2.ราคา 100,000 บาท ในรูปแบบเคาน์เตอร์ ขนาด 2 เมตร

3.ราคา 159,000 บาท รูปแบบร้าน ขนาด 3 เมตร

4.ราคา 269,000 บาท รูปแบบร้านขนาด 5 เมตร

ทั้ง 4 รูปแบบสิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่ายและการตกแต่งร้าน พร้อมการฝึกอบรมสูตรและการบริหารจัดการ ซ่ง ยิงลี่ บอกเงื่อนไขเพียงว่าลูกค้าจะต้องสั่งวัตถุดิบจากทางบริษัทเท่านั้น เพื่อเป็นการควบคุมคุณภาพ ส่วนการตั้งราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 25 – 45 บาทเท่ากันทุกสาขา โดยมีต้นทุนอยู่ที่แก้วละ 13 บาท ระยะเวลาคืนทุน อยู่ที่ 3 – 4 เดือน สำหรับผู้ที่สนใจแต่ยังไม่มีทำเล IceKen ก็มีทำเลไว้รองรับสำหรับผู้ที่สนใจหลายแห่ง เช่น Tesco Lotus ทุกสาขาทั่วประเทศ และอื่นๆ อีกหลายแห่ง

IceKen เป็นอีกหนึ่งธุรกิจเครื่องดื่มที่น่าสนใจ เพียงแค่มีเงินลงทุน และเรียนรู้การบริหารจัดการ พร้อมมีใจรักในการค้าขายธุรกิจนี้สามารถสร้างรายได้อย่างงาม ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ โทร.08-6411-4523 หรือ www.icekendrinks.com