ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

แฟรนไชส์มาแรง! “258 Korea” ร้านสินค้าสไตล์เกาหลี ขายแล้วรวย!!


 

“กมลเลิศ สันติสากลวุฒิ” คือผู้ที่มองเห็นถึงโอกาสของธุรกิจค้าปลีก เริ่มต้นดำเนินธุรกิจ “258 Korea” ในปี 2559 โดยนำเข้าของใช้กระจุกกระจิกและแฟชั่นสไตล์เกาหลีมาจำหน่าย เน้นเลือกสินค้าที่มีความแปลกใหม่มารวมไว้ในร้าน เมื่อก้าวเข้าไปในร้านให้ความรู้สึกเหมือนซื้อสินค้าอยู่ที่เกาหลี อีกทั้งการจัดวางสินค้าไม่เยอะจนเกินไป เน้นหาสินค้าได้โดยง่ายในความหลากหลาย สินค้าที่นำมาจำหน่ายในร้าน แบ่งออกเป็น 7 หมวดได้แก่ คือ 1.สินค้าไอที 2.เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน 3.ของใช้ในครัวเรือน 4.ของใช้ในบ้าน 5.เครื่องสำอางและอุปกรณ์ความงาม 6.สินค้าแฟชั่น 7.ของเล่นและตุ๊กตา โดยทั้งหมดเป็นสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศทั้งสิ้น คุณภาพสินค้าทุกชิ้นจะต้องมีการตรวจสอบตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงกระบวนการผลิตเพื่อควบคุมคุณภาพของสินค้าให้ได้มาตรฐาน ราคาขายมีหลายราคาตามประเภทของสินค้า เริ่มต้นที่ 58 บาท

ปัจจุบัน 258 Korea พร้อมที่จะขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจ โดยมีค่าแฟรนไชส์เพียง 50,000 บาท นอกจากนี้ผู้ลงทุนจะต้องเตรียมเงินทุนสำหรับตกแต่งร้าน สั่งสินค้า และระบบจัดการต่างๆ ยกตัวอย่างพื้นที่ขนาด 80-100 ตารางเมตร ค่าใช้จ่ายทั้งหมด โดยประมาณ 800,000-1,000,000 บาท ส่วนของกำไรจากการขายเฉลี่ยอยู่ที่ 35 เปอร์เซ็นต์ต่อชิ้น ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 1 ปี

กมลเลิศ กล่าวว่า เมื่อได้ผ่านการเจรจาธุรกิจแล้ว การเลือก “ทำเลที่ตั้ง” จะต้องมีการสำรวจพื้นที่เพื่อดูปริมาณของลูกค้า และดูพฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อคาดการณ์ความต้องการสินค้าว่าผ่านเกณฑ์หรือไม่ เพื่อลดความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ และสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

สำหรับแผนพัฒนาธุรกิจในขั้นต่อไป ทีมการตลาดตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ 258 Korea ตามจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น เป็นต้น โดยตั้งเป้าไว้ที่ 10 สาขาต่อปี ส่วนการทำตลาดจะทำคู่ขนานไปทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อทำให้ 258 Korea เป็นที่รู้จักมากขึ้น

“สิ่งสำคัญของการทำธุรกิจค้าปลีกนั้นจะต้องมีใจรักงานบริการ และให้เวลากับการบริหารจัดการ การดูพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ผู้ลงทุนจะต้องมีความพร้อมในเรื่องของเงินทุน หมุนเวียนแต่ละเดือน ซึ่งในส่วนนี้ผู้ลงทุนที่ยังขาดความพร้อมสามารถปรึกษากับสถาบันการเงินได้ เพราะปัจจุบันมีสถาบันการเงินที่ให้สินเชื่อธุรกิจจำนวนมาก เพียงแค่ผู้ลงทุนมีความพร้อมกล้าที่จะลงมือทำและพร้อมที่จะลงทุนความสำเร็จก็จะอยู่ไม่ไกล” คุณกมลเลิศกล่าวทิ้งท้าย  

สำหรับผู้ที่ใจสามารถดูสินค้าและรูปแบบร้าน 258 Korea ได้ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G หรือ ดูสินค้าได้ที่ www.258korea.com โทร.08-6375-1605 06-1695-6246