ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“สกินไบโอเทค” สั่งผลิตติดแบรนด์ ด้วยเงินหมื่น!


 สกินไบโอเทค (ประเทศไทย) บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจร อาสาทำลายความกลัวต่างๆ ของนักธุรกิจมือใหม่ที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้าความงาม ด้วยประสบการณ์ยาวนาน 10 กว่าปี ควบคุมคุณภาพโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบและสารสกัดจากธรรมชาติ มาพัฒนาสูตรให้เหมาะสมกับสภาพผิวของคนไทยและทันกระแสที่มีความนิยมในขณะนั้นของตลาดในโซนเอเซีย ผ่านกระบวนการผลิตและตรวจสอบคุณภาพด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ เครื่องวัดความหนืดของครีม เครื่องวัด PH

ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และมีผลิตภัณฑ์หลายประเภท อาทิ ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิว ครีมบำรุงผิว ครีมป้องกันแสงแดด โลชั่นบำรุงผิวกายและผลิตภัณฑ์สปา ฯลฯ รองรับผู้ต้องการลงทุนธุรกิจความงามทั้งหมดกว่า 1,000 สูตร ทำให้ สกินไบโอเทค ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคลีนิกเสริมความงามเป็นผู้ผลิตสินค้าให้

สำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง คุณพรพิมล ครองสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ลูกค้าสามารถนำต้นแบบผลิตภัณฑ์มาเป็นตัวอย่างในการสั่งผลิต หรือกำหนดรายละเอียดส่วนผสมและสารสกัดเองได้ หากลูกค้าไม่มีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทมีทีมงานคอยให้คำแนะนำ มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รับขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับ อย.รวมถึงแนะนำวิธีการทำตลาด โดยมีงบการลงทุนขึ้นอยู่กับประเภทของผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบที่สั่งผลิต เริ่มต้นที่ 10,000 บาท

ตัวอย่างเช่น ถ้าลูกค้าต้องการสั่งผลิตครีมกันแดด ใช้งบลงทุน 17,900 บาท จะได้ผลิตภัณฑ์จำนวน 200 ชิ้น ต้นทุนต่อชิ้นอยู่ที่ 90 บาท ส่วนผลกำไรทีจะได้รับขึ้นอยู่กับการกำหนดราคาขาย กลุ่มลูกค้า และภาพลักษณ์ของแบรนด์นั้นๆ ซึ่งส่วนใหญ่ผลกำไรที่ได้รับมากกว่า 100% เช่น ต้นทุน 90 บาท ตั้งราคาขายที่ 199 บาท เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นเพื่อนักธุรกิจมือใหม่ บริษัทได้จัดแพ็คเกจสร้างแบรนด์ในราคาสุดพิเศษ อาทิ มาส์กหน้ายามหลับไหล จากปกติ 27,800 บาท ลดเหลือ 19,800 บาท และครีมทารักแร้ พิเศษลงทุน 17,800 บาท รับสินค้า 250 ชิ้น จากปกติราคา 26,875 บาท โปรโมชั่นนี้ยาวไม่มี

“สำหรับใครที่อยากทำธุรกิจแต่ยังลังเลอยู่ บางคนมองว่าคู่แข่งในตลาดมีปริมาณมากอยู่แล้ว แต่อย่าลืมว่าธุรกิจเครื่องสำอางค์เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง และเป็นธุรกิจที่ให้โอกาสคนที่อยากมีรายได้เสริมได้สร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง จนบางครั้งสามารถพลิกผันเป็นอาชีพหลักก็ได้ เพราะฉะนั้น อย่าลังเล การทำธุรกิจไม่ว่าจะธุรกิจอะไรก็ตาม ถ้าตั้งใจจริงยังไงก็ไปรอดแน่นอน” คุณพรพิมลกล่าวทิ้งท้าย

ใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่โทร. 0-2736-2204-5 เว็บไซต์www.skinbiotechthai.com