โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ถูกจนใจหาย! “10 แหล่งค้าส่ง” ซื้อมา ขายรวย!!

ปัจจุบันการเข้าถึงแหล่งค้าส่งยังคงเป็นช่องทางสร้างผลกำไร ที่จะทำให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่หาสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ได้ในราคาถูก วันนี้ชี้ช่องรวยจึงได้รวบรวม “10 แหล่งค้าส่ง” สินค้าประเภทต่างไว้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาอยู่ในตอนนี้

1.สำเพ็ง แหล่งขายส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อยากหาอะไรไปขายมาเริ่มต้นที่ก่อนเลย มีสินค้าจิปาถะ หลายประเภท เช่น สินค้ากิ๊ฟช็อป สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องสำอาง ของเล่น เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ผ้าดิบ ผ้าเหมาโหล สินค้าตามเทศกาล อาหารแห้ง ฯลฯ ไปแล้วละลายตาคว้ามาขายกันไม่ถูกเลย ส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่นำเข้าจากประเทศจีนมาขายในราคาส่ง ยิ่งซื้อมาก ราคายิ่งต่ำลงๆ ในส่วนของช่วงเวลาเปิดขายสินค้าแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ กลางวัน เริ่มตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น. กลางคืน 23.00 – 6.00 น.

2.พาหุรัด  ใครต้องการ “ผ้า” ต้องมาที่นี่!! เพราะมีผ้ารวบรวมไว้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้า Cotton 100% ผ้าฝ้าย ผ้าอินโด (ลายดอก ดอก พลิ้ว พลิ้ว) ผ้าลูกไม้ แบบฉลุ ผ้า Canvas ผ้ายีนส์ยืด ผ้า chambray หรือจะเป็นเสื้อผ้าสำเร็จรูป ผ้าม่าน ผ้าม้วน เป็นต้น มีสารพัดผ้าให้เลือกซื้อ ร้านค้าเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่ 9.00 – 18.00 น.ตลาดอยู่ติดกับสำเพ็งเดินทะลุถึงกันได้

3.คลองถมเซ็นเตอร์  สถานที่รวบรวมเครื่องมือช่าง อะไหล่นาฬิกา เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง ของใช้ในบ้าน สินค้าประดับยนต์ ของเล่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เป็นต้น ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น. วันเสาร์ 10.00 – 24.00 น. สินค้าไอทีและ Accessory ทั้งหลาย ก็มารับจากที่นี่ไปขายทั้งนั้น อย่างเคสมือถือ คนไปซื้อจากร้านขายปลีก รู้ราคาต้นทุนแล้วถูกจนอยากจะร้องไห้ เพราะมันถูกมาก

4.เสือป่าพลาซ่า – ใกล้ๆ กันกับคลองถมเซ็นเตอร์ แหล่งรวมสินค้าไอทีทุกชนิด อาทิ เคสมือถือ ซองหนัง ฟิลม์กันรอย ที่ห้อยมือถือ แบตเตอรี่มือถือ ที่ชาร์จแบตเตอรี่ เครื่องมือช่าง เป็นต้น เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.

5.ตลาดประตูน้ำ หน้าตึกใบหยก  แหล่งขายเสื้อผ้าแฟชั่นทุกประเภท โดยร้านค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายในราคาส่งมีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าสตรีเสื้อผ้าผู้ชายเสื้อยืด เสื้อเด็ก รองเท้า กระเป๋า เป็นต้น เปิดจำหน่ายสินค้าตั้งแต่ 5.00 – 21.00 น.

6.ห้างแพลตทินัม  อยู่ติดๆ กันประตูน้ำ ศูนย์รวมแฟชั่นค้าส่งและปลีกครบครัน จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุดทำงาน ชุดชั้นใน เสื้อโค้ท เสื้อผ้ายีนส์ เสื้อผ้าแฟชั่นเด็ก สินค้าส่งเครื่องประดับ เข็ดขัด กระเป๋ารองเท้า ฯลฯ เครื่องสำอางก็ยังมี เสื้อผ้ามีทั้งงานเกาหลี ไต้หวัน จีน งานแบรนด์ไทยตัดเย็บเอง มาเปิดหน้าร้านขายส่งก็เยอะ งานที่นี่จะดูแฟชั่นกว่างานประตูน้ำ สามารถคละแบบได้ เดี๋ยวนี้ตัวเดียวก็ขายส่งนะ เปิดจำหน่าย 9.00 – 20.00 น.

7.วงเวียนใหญ่ ถนนเจริญรัก ซอยเจริญรัถ 1 – 8  แหล่งค้าปลีกค้าส่ง วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องหนังแท้ หนังเทียม อะไหล่ และของตกแต่งสารพัด ที่จะในไปทำเป็นสินค้าประเภทงานทำมือ อาทิ กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เสื้อผ้า เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งแหล่งวัตถุดิบที่เปิดมาเป็นเวลานาน และมั่นใจได้ว่าที่นี่มีทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับงานเครื่องหนัง โดยมีร้านจำหน่ายอยู่หลายร้านร้านค้า เปิดให้บริการในวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8.00 – 18.00 น.

 

8.หลานหลวง แหล่งขายส่งน้ำหอม หัวเชื้อน้ำหอม และบรรจุภัณฑ์ ครบวงจรมีให้เลือกซื้อหลายร้าน เวลาเปิดจำหน่ายโดยประมาณ 9.00 – 18.00 น.

9.ตลาดสี่มุมเมือง และ ตลาดไท อยู่คนละที่แต่ย่านเดียวกันคือ ปทุมธานี เป็นแหล่งรวบรวม ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์  เนื้อปลา อาหารทะเล ข้าวสาร ธัญพืช ดอกไม้ อาหารแปรรูป สินค้าอุปโภคบริโภค อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง และพันธุ์ไม้ต่างๆ จากทั่วประเทศมาจำหน่ายราคาปลีก ราคาส่งเปิดจำหน่ายสินค้า 24 ชั่วโมง

10.ตลาดมหาชัย ตลาดสดครบวงจร เน้นไปทางอาหารทะเลสดใหม่ กุ้ง หอย ปู ปลา ที่ขึ้นจากเรือประมงที่เข้ามาเทียบท่าทุกวัน เปิดจำหน่าย 24 ชั่วโมง สารพัด อาหารทะเลในสไตล์ตลาดสดของที่นี่รับรองว่าไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ตลาดอื่นๆ ที่นี่จะได้เห็นกับกุ้งตัวโตๆ หมึกสีนมสด และอีกสารพัดปูปลาหอยเรียงรายกันเป็นพรืด ให้เลือกซื้อเลือกชั่ง ราคาถูกน่าใจหาย!! อีกเหมือนกัน