โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เช่าล็อกละ 40 บาท!! “เวิลด์มาร์เก็ต” ตลาดใหม่ขายมัน เปิดทั้งวันทั้งคืน!

             

ทำเลตลาดใหม่มากอีกแห่ง เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา “เวิลด์มาร์เก็ต” ศูนย์รวมตลาดที่ใหญ่ที่สุดในย่านสนามหลวง 2 ทวีวัฒนา บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ มีทั้งตลาดสด ตลาดดอกไม้ขนาดใหญ่ ที่ตั้งใจให้เป็นปากคลองตลาดแห่งที่ 2 นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารและพลาซ่า รวมไปถึงตลาดนัดกลางคืน เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบ!!

            

สภาพตลาดเป็นอาคารหลังคาโปร่งสูง เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ดี ช่วยให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าหรือนักช้อปทั้งหลาย ไม่ต้องทนเหงื่อไหลไคลย้อยเวลาเดินตลาด มีทั้งหมด 11 อาคาร พื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร มีที่จอดรถรองรับได้กว่า 800 คัน ตั้งอยู่ที่เลียบคลองทวีวัฒนา (ติดสนามหลวง 2) ปากซอยทวีวัฒนา 9 ซึ่งถือว่าเป็นย่านชุมชนที่มีผู้คนพลุกพล่าน เหมาะแก่การเปิดร้านขายของเป็นอย่างมาก มีทางเข้าออกเชื่อมต่อกับถนนหลัก 7 เส้นทาง

             

ตลาดแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ

1. ตลาดกลางวัน มีทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ (1) โซนตลาดสด ซึ่งเป็นโซนหลัก แหล่งรวมร้านค้าปลีก-ส่ง อาหารสดทุกชนิด ทั้งผัก ผลไม้ อาหารทะเล ฯลฯ (2) โซนศูนย์อาหาร ที่มีร้านอาหารมากมายกว่า 70 ร้าน มีหลากหลายเมนู ทั้งของคาวและของหวาน (3) โซนดอกไม้ ที่เปรียบเสมือนปากคลองตลาด 2 ไม่ว่าจะต้องการดอกไม้อะไรก็มีให้เลือกซื้อแทบทุกชนิด (4) โซนพลาซ่า เต็มไปด้วยร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นและข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ

2. ตลาดกลางคืน แหล่งช็อปเดินชิวยามค่ำ ที่รวบรวมทั้งของกินของใช้ไว้ในที่เดียว           

อีกหนึ่งจุดเด่นของตลาด ก็คือการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้คนมาเดินตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัดคอนเสิร์ตของเหล่านักร้องชื่อดังทั้งตอนกลางวันและกลางคืน มีการเล่นเกมชิงของรางวัล งานอีเว้นท์ต่างๆ พาดารานักแสดงมาออกบูธทำกิจกรรม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เพื่อช่วยให้ร้านค้าขายของได้ดีขึ้น สำหรับนักช็อปเองก็มีกิจกรรมให้ทำมากกว่ามาเดินซื้อของอย่างเดียว

           

สำหรับพ่อค้าแม่ที่สนใจเช่าพื้นที่ แบ่งเป็นตลาดกลางวัน เปิดบริการทุกวัน เวลาเปิด- ปิด 24 ชั่วโมง ได้แก่ โซนตลาดสด ค่าเช่าเดือนละ 990 บาทต่อตารางเมตร เก็บค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน โซนดอกไม้ 1,100 บาทต่อตารางเมตร เก็บค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน โซนศูนย์อาหาร 1,100 บาทต่อตารางเมตร ค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ 2,000 บาท สัญญาเดือนต่อเดือน จ่ายค่าล่วงหน้า 1 เดือน โดยทั้ง 3 โซนจะไม่จำกัดขนาด ขึ้นอยู่กับความต้องการของร้านค้า คิดเพิ่มเป็นตารางเมตร โซนพลาซ่า ขนาด 2x2 เมตร เดือนละ 4,500 บาท ค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ 2,000 บาท ค่าติดตั้ง 2,500 บาท (ไม่ติดตั้ง คิด 30 บาทต่อวัน)  

ส่วนตลาดกลางคืน ค่าเช่าล็อคละ 40 บาทต่อวัน ไม่รวมค่าไฟ ตลาดเปิดเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น.   

ใครสนใจเช่าพื้นที่โทร.02-053-3699 หรือ www.facebook.com/taradworldmarket    

Tags: