ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

3 วัน ขายได้แสน!! “ราเมนเบอร์เกอร์” แฟรนไชส์กำไร 100%


 

 

รัฐภูมิ โสตยกุล เจ้าของแฟรนไชส์ LAB ramen Burger เล่าว่า เขาได้ร่วมกับเพื่อนซึ่งเป็นเชฟเปิดร้านขายเบอร์เกอร์ เพื่อนจึงเสนอไอเดีย “ราเมนเบอร์เกอร์” ที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกที่ยังไม่มีขายในประเทศไทยมาก่อน หน้าตาของราเมนเบอร์เกอร์ จะเหมือนเบอร์เกอร์ทุกอย่าง แต่เปลี่ยนจากขนมปังเป็นเส้นราเมน

อีกทั้งรสชาติที่ออกมาเหมือนกับรับประทานราเมนในถ้วย แต่ไม่จำเป็นต้องใช้ตะเกียบ ซึ่งในความยากนั้นอยู่ที่การปรุงรสชาติเส้นราเมนและการที่ทำให้เส้นราเมนเป็นก้อน และเหนียวนิ่มตามฉบับราเมน นอกจากนี้เนื้อที่นำมาใช้ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ ใช้แต่เนื้อที่มีคุณภาพผ่านกันปรงรสรสสูตรลับเฉพาะเข้ากับน้ำซอสที่ลงราดลงบนเนื้อ เมื่อกัดคำแรกจะได้ความหอมจากซอสสไตล์ญี่ปุ่นบวกกับความสดกรอบของผักด้านใน ชีสที่ใช้เป็นชีสคุณภาพดี

หลังจากพัฒนาสูตรจนลงตัวจึงได้ทดลองตลาดออกไปจำหน่ายตามงานต่าง ผลปรากฏว่าลูกค้าให้ความสนใจและทดลองทานจำนวนมาก ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 180 บาท สามารถเพิ่มท็อปปิ้งอื่นๆ ได้ในราคาอย่างละ 20 บาท ในวันเปิดตัวครั้งแรก เพียงนระยะเวลา 3 วัน เขาสามารถจำหน่ายได้กว่าแสนบาท!!

หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานมีผู้สนใจอยากจะขอซื้อแฟรนไชส์จำนวนมาก รัฐภูมิ จึงได้ขยายธุรกิจไปในรูปแบบของแฟรนไชส์ งบลงทุน 120,000 บาท สัญญา 2 ปี โดยผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องเข้ารับอบรมการทอดเนื้อเตรียมเส้นราเมนจัดรูปแบบต่างๆของราเมนเบอร์เกอร์ นอกเหนือจากนี้วัตถุดิบอื่นๆจะต้องสั่งซื้อกับทางบริษัทเท่านั้นไม่ว่าจะเป็น เส้นราเมน น้ำซอส เนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ ในส่วนของต้นทุนต่อชิ้นอยู่ที่ 90 บาท ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 180 บาท ระยะเวลาคืนทุนอยู่ที่ 3 – 4 เดือน

 

LAB ramen Burger เป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่สามารถสร้างรายได้กำไร 100 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่ยุ่งยากเพราะทางบริษัทจะเตรียมวัตถุดิบพร้อมจำหน่ายให้เรียบร้อย ลูกแฟรนไชส์มีหน้าที่อุ่นร้านประกอบเบอร์เกอร์จำหน่ายเท่านั้น

 

ใครที่สนใจธุรกิจใหม่นี้ ติดต่อได้ที่โทร. 09-4289-3655 และ Facebook: LAB ramen burger