โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ขายถูกไปไหน! รวมแหล่งซื้อสะใจ! แต่เงินเหลือ!!

        

ตลาดนัดจตุจักร ถามหากันเกรียว!! ว่าหลุดโผ ถูกจนใจหาย! ไปได้อย่างไร กับแหล่งสตรีทช้อปปิ้งระดับตำนาน!! เต็มไปด้วยร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นดีไซน์สวยๆ ไปจนถึงเสื้อแฮนเมดเก๋ ๆ ราคาย่อมเยา ทั้งมือหนึ่ง มือสอง ไปจนถึงกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับสวย ๆ  ร้านอาหาร ที่นี่ส่วนใหญ่โรงงานมาเปิดหน้าร้านเอง มีให้เลือกจนตาลาย รวมไปถึงของใช้อื่น ๆ ที่จัดแบ่งพื้นที่เป็นโครงการและโซนที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างคึกคัก ที่นี่อาจร้อนไปสักนิด และรู้สึกเหมือนแม่ค้าจะอยากขายคนต่างชาติมากกว่า! แต่รับรองว่าได้ของติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอน แถมวันศุกร์ อันนี้เด็ด!! ยังเปิดโครงการ 16-21 เป็นโซนตลาดเสื้อผ้าโต้รุ่ง ขายทั้งปลีกและส่งอีกด้วย พิกัดแถวถนนพหลโยธิน และถนนกำแพงเพชร 2 เวลาเปิดวันศุกร์ตั้งแต่ช่วง 01.00 - 08.00 น. วันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00-18.00 น.

ตลาดนัดสนามหลวง 2 ตลาดนัดธนบุรี (ตลาดนัดสนามหลวง 2) อยู่ใกล้สวนทวีวนารมย์ ตลาดนัดแห่งนี้เปิดขายทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 วันธรรมดาคนเดินไม่เท่าไหร่ ช่วงวันเสาร์และวันอาทิตย์ ช่วงเย็นถึงบ่ายคนจะเดินเยอะสุด เปิดขายของทั้งหมด 11 โซน โดยรวมจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ตลาดสด ร้านอาหาร สินค้าหัตถกรรม พระเครื่อง สัตว์เลี้ยง ปลาสวยงาม อุปกรณ์เดินป่า สินค้าเบ็ดเตล็ด เน้นหนักไปทางจำหน่ายต้นไม้ และอุปกรณ์ เพราะที่นี่เรียกได้ว่าเป็นตลาดต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ส่วนใครที่อยากมาขายของที่นี่ บอกว่าเลย ค่าเช่าถูก!! วันละ 60 บาท เปิดให้ขายเฉพาะวันจันทร์ อังคาร ตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น โดยให้ขายสินค้สาเฉพาะต้นไม้ ของเก่า และสินค้ามือสองเท่านั้น ติดต่อไปได้ที่ สำนักงานตลาดธนบุรี  โทร.02-421-4523 ใครอยู่ใกล้แถวนี้ลองเปิดตลาดดูได้

              

              

              

ตลาดนีออน ตลาดกลางคืนย่านประตูน้ำ ตั้งอยู่บนถนนระหว่างซอยเพชรบุรี 23-29 ตรงข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม เป็นโครงการล่าสุดของแพลตทินั่ม กรุ๊ป ฉะนั้นที่นี่จะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าแฟชั่น เหมือนยกร้านในตึกแพลตทีนั่มออกมาขายตอนดึกๆ! ร้านค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแฟชั่นสุดชิค และสินค้า กิฟท์ช็อป สินค้าแฮนด์เมด IT&GADGET บนพื้นที่รวม 10 ไร่ 900 ร้านค้า มีทั้งโซนร้านค้าตู้คอนเทนเนอร์ โซนเต้นท์ผ้าใบ ฟู้ดทรัคและโซนทำกิจกรรมพิเศษ เช่น สปาผ่อนคลาย ร้านทำผม เสริมความงาม เปิดวันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ เวลา 16.00-24.00 น. ส่วนใครที่อยากได้เต้นท์ขายของ ซึ่งมีขนาด 2×2 เมตร ถ้าขายอาหาร คิดค่าเช่า 350 บาทต่อวัน ถ้าเป็นร้านที่ไม่ได้ขายอาหาร เช่น เสื้อผ้า รองเท้า คิดค่าเช่า 300 บาทต่อวัน ติดต่อจองได้ที่ สำนักงานขาย ชั้น 11 The Platinum Fashion Mall หรือโทร 0-2121- 8000 กด 0  อ่อ!เตรียมรูปถ่ายสินค้ากับสำเนาบัตรประชาชนไปด้วยนะจ๊ะ

            

                                   

  ตลาดวังหลัง ตลาดวังหลัง เป็นตลาดที่เกิดขึ้นมาแล้วหลายปี อยู่แถวโรงพยาบาลศิริราช ขาช็อปห้ามพลาดเพราะที่ตลาดนี้ มีทั้งของกิน ของใช้ ทั้งของใหม่ และมือสอง รวมไปถึงพวกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ราคาถูกมากมายหลายยี่ห้อเลือกซื้อไม่ถูกกันเลยทีเดียว ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องของกินเจ้าเก่าเจ้าดัง ต้องดั้นด้นมาซื้อกิน มีทั้งถูกทั้งแพง ขึ้นอยู่กับตำนานและความอร่อย อีกอย่างที่ดังพอกันคือ เสื้อผ้ามือสองสไตล์วินเทจ ราคาถูกแทบจะแจกฟรี! เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ วัยเรียนตลอดจนวัยทำงาน ถึงจะร้อนไปสักหน่อย แต่ได้ของถูก! ดี! อร่อย! ใครแคร์! ที่นี่เปิดให้ช้อปปิ้งกันทุกวัน เวลาประมาณ 10.00 - 17.00 น. ของทุกวัน ทางเข้าตลาดวังหลังมีทางเข้าหลักๆ อยู่สองทางคือ ตรงข้ามกับโรงพยาบาลศิริราช และ ตรงถนนอรุณอัมรินทร์ ที่อยู่ใกล้วัด ระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร

  ตลาดนัดการกีฬา (กกท.) ใครอยู่ย่านรามคำแหง ลาดพร้าว บางกะปิ ไม่มีใครไม่รู้จักแหล่งช้อปกลางคืนสุดคึกคัก บริเวณสนามกีฬาหัวหมาก หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 15.00-22.00 น.นักศึกษา คนวัยทำงาน เดินช้อปกันเพียบ ของที่มาขายนั้นเยอะมาก! ขายของราคาโรงงานทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า ต่างหู อุปกรณ์มือถือ โดยเฉพาะโซนอาหาร ตั้งสติให้ดีเลย! งั้นคุณจะกินแหลก!! ถูกจนอยากซื้อไปแจกชาวบ้าน ส่วนใครที่อยากมาขาย ค่าเช่าเริ่มแบบเต้นท์ 300 บาท แบบปูพื้น 250 บาท แบบขายอาหาร 310 บาท จองพื้นที่ได้ที่กองอำนวยการ กกท.มาจองด้วยตัวเอง เขาไม่รับจองทางโทรศัพท์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.โมง ตัดล็อกตอน 17.00 น.

อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พื้นที่โดยรอบเป็นวงเวียนอยู่กึ่งกลางระหว่างถนนพหลโยธิน ถนนราชวิถี และถนนพญาไท รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และมีศูนย์การค้าอาทิเช่น Fashion Mall, Center One และ Victory Point ซึ่งแต่ละที่อัดแน่นไปด้วยสินค้าต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า อาหารจานด่วน ของใช้ ของฝาก ขนม ผลไม้ และอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเดินไปยังมุมไหน ก็จะเห็นร้านค้าให้จับจ่ายใช้สอยซื้อข้าวของอยู่ทุกจุด ร้านก็จะมีส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าของผู้หญิง แบบเสื้อก็จะตามแฟชั่นทันสมัย ราคาส่วนมากจะอยู่ที่ 150-199 บาท การเดินทางมาตลาดแนะนำให้นั่งรถไฟฟ้า BTS มาจะสะดวกสุด ลูกค้าที่ชอบมาเดินตลาดนัดอนุสาวรีย์แห่งนี้จะเป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา แวะมาช้อปเพราะเป็นทางผ่านในการเดินทางกลับบ้าน หรือไปทำงาน จึงทำให้ที่นมีผู้คนเดินช้อปปิ้งกันอย่างคึกคัก ตลอดทั้งวันจนถึงค่ำคืน

          

             

          

           

ยูเนี่ยน มอลล์  แหล่งช้อปปิ้งติดแอร์กันบ้าง ที่นี่เป็นแหล่งเหล่าวัยทีน ย่านลาดพร้าว มีร้านเสื้อผ้า เครื่องประทับ รองเท้า และอื่นๆ อีก เลือกมากมายทั้งแบบที่เป็นมือหนึ่งและมือสอง ส่วนราคาสินค้าที่นี่ขึ้นอยู่กับแต่ละร้านเลย เพราะมีทั้งร้านขายส่ง ขายปลีก ปะปนกัน ราคาตั้งแต่ 100 บาท ไปจนถึงพัน ภาพคุณภาพและเกรดของเสื้อผ้า ข้อดีที่นี่คือมันมีความหลากหลาย ใครที่ตาลาย!! กับความเยอะของเสื้อผ้าแถวประตูน้ำ มาเลือกซื้อที่นี่ได้ เปิดทุกวัน เวลา 11:00 - 22:00 น. ส่วน ช่วงวันศุกร์จะมีการเปิดท้ายขายของงานวินเทจหน้าห้างอีกด้วย การเดินทางก็สะดวกนั่ง รถไฟใต้ติด MRT    ทางออกประตู 5 จ้า

           

           

            

ตลาดนัด ตะวันนา หรือมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ตะวันนาไนท์บาซ่าร์ ศูนย์การค้าตะวันนา มีสินค้านานาชนิดตั้งแต่ไอที อุปกรณ์ตั้งร้านขายของของพ่อค้าแม่ค้าก็มี แต่ที่นิยมมากๆ คือ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง และกระเป๋า สินค้าบางร้านเป็นสินค้าแฮนด์เมดที่ร้านแต่ละร้านทำเอง หรือรับมาขายในราคาถูก จึงขายในราคาไม่แพง เป็นที่นิยมของวัยรุ่น นอกจากจะเป็นของแฟชั่นแล้วยังมีของอาร์ตๆ เช่น วาดรูปเหมือน เพ้นท์เฮนน่า สักลาย ต่อผม ต่อเล็บ และทำเล็บแบบแฟชั่น ถือว่าเป็นสถานที่รวมความฮิพในแบบศิลปินได้ดีทีเดียว พิกัดตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว ใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ เปิด ทุกวันตั้งแต่เวลา 14:00 – 22:00 น.

           

            

             

ตลาดหัว มุมเกษตรนวมิทร์ ตลาดนัดกลางคืนที่กำลังมาแรงใน พ.ศ นี้เลยก็ว่าได้ ทั้งร้านขายสิ้นค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องประดับ อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าของโบราณ ของสะสม สินค้ามือสอง ภายในตลาดนัดหัวมุมจะแบ่งโซนร้านค้าต่างๆ เด็ดสุดยกใหญ่ คือ โซนอาหาร โซนนี้ของกินจะเยอะมาก ทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่มหวานเย็น ชา ที่สำคัญไม่รู้จะตั้งซื้อร้านเอาฮา! ฆ่าคนซื้อให้ตายกันไปข้าง!  แถมพ่อค้าแม่ค้าหน้าตาแซ่บ สวย-หล่อ! ไม่รู้จะเลือกกินอะไรแก่อนดี! พิกัด ถนนประเสริฐมนูกิจ ลาดพร้าว เปิดทำการทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น.