โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

กาแฟ..รวยอย่างจัง! “แฟรนไชส์แก้ว 2 ใจ” ลงทุนแค่หลักพัน!!

     

ก่อนหน้านี้ ทิพวรรณ เป็นผู้จัดการฝ่ายประกันชีวิตของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ด้วยความเบื่อชีวิตวนลูปอยู่แค่รถยนต์ เครื่องบิน และโรงแรม ตัดสินใจลาออกและมาเปิดร้านกาแฟที่บ้านเกิดของตนเองจังหวัดน่าน จากความสนใจส่วนตัวเพราะชอบดื่มกาแฟ และสนใจเกี่ยวกับเครื่องดื่มมิกซ์แอนด์แมตช์ จึงตัดสินใจลงทุนร้านกาแฟในที่สุด และด้วยความที่พื้นฐานการศึกษาที่เรียนจบมาเกี่ยวกับการตลาด จึงทำให้มีความรู้มาประยุกต์ใช้ โดยเริ่มต้นขายกาแฟในถังขนมมีหูหิ้ว

เรียกว่าเปิดขายกาแฟเป็นถังเจ้าแรก เพราะต้องการความต่างจึงใส่ไอเดียวางจำหน่ายน้ำในถังมีหูหิ้วขนาดใหญ่จุใจ แบบที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตาซึ่งก็ได้รับความนิยมสูง ไม่นานก็มีคู่แข่งเกิดขึ้น ของแปลกใหม่กลายเป็นของชินตา เธอจึงหาลูกเล่นใหม่ที่ได้ไอเดียมาจากปัญหาของลูกค้า พบว่ากาแฟถังที่ขายไปหลายคนดื่มไม่หมด บางคนอยากกินน้ำ 2 อย่าง แต่ถังใหญ่เกินไปกลัวซื้อแล้วกินไม่หมด เธอจึงคิดคอนเซ็ปต์ “กาแฟสองรส” ในถังเดียว ให้ลูกค้าสามารถดื่มน้ำได้ทั้ง 2 รสชาติ แต่จ่ายถูกกว่าในราคา 50 บาท จากปกติที่ขายแก้วยัก แก้วละ 30 บาท

เปิดตัวได้เพียง 4 วัน ก็มีคนมาติดต่อซื้อธุรกิจจากทั่วประเทศกว่า 30 ราย ที่ผ่านมา ทิพวรรณ เปิดขายแฟรนไชส์กาแฟถังหลายแพ็กเกจ กาแฟถังไซส์ S ราคา 5,000 บาท ไซส์ M ราคา 10,000 บาท และถังไซส์ L ราคา 15,000 บาท แต่เนื่องจากช่วงนี้เศรษฐกิจโดยรวมไม่ค่อยดีนัก จึงออกแบบแพ็กเกจ “แก้ว 2 ใจ” ในราคา 6,900 บาท ออกมา หวังให้คนอยากมีอาชีพตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

โดยรายละเอียดรายละเอียดแฟรนไชส์  แก้ว 2 ใจ By กาแฟถัง ราคา 6,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ สูตรกาแฟ & อิตาเลี่ยนโซดา แก้วตวง 2 ใบ แก้วชง 2 ใบ ชุดช้อน 2 แพ็ก น้ำกีวี น้ำสตรอว์เบอร์รี่ น้ำแคนตาลูป น้ำบลูฮาวาย น้ำแอปเปิ้ล น้ำบลูเบอร์รี่ หลอด 2 แพ็ก แก้ว 2 ใจ 3 แพ็ก 30 ใบ แก้วยักษ์ 2 แพ็ก 100 ใบป้ายร้าน (กาแฟถัง) & แบรนด์โลโก้   ทิพวรรณ เปิดรับแบบจำกัดพื้นที่ 1 อำเภอต่อ 1 รายเท่านั้น เพราะไม่ต้องการร้านแย่งลูกค้ากันเอง ส่วนคุณสมบัติผู้ลงทุ นแค่มีทุนบ้าง มีความตั้งใจ มีความพยายามที่จะทำ เพราะเธอเชื่อมั่นหากตั้งใจทำให้ดี มันไปได้แน่นอน  

ใครที่สนแฟรนไชส์กาแฟแก้ว 2 ใจ ขายได้ทั้งปี ติดต่อที่ โทร.089-9296930 และ Facebook : oilly.tips  

Tags: