ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ยิ่งซื้อเยอะ..ยิ่งถูก!! “ไทยพลาสติก เซ็นเตอร์” แหล่งซื้อของทุกอย่าง 20!!


 

เนญาวงศ์ คนยืน เจ้าของ “ไทยพลาสติก เซ็นเตอร์” ผู้ที่มีประสบการและเชี่ยวชาญในธุรกิจค้าปลีกสินค้าราคาเดียวมาเป็นระยะเวลานาน จนได้มองเห็นถึงโอกาสและความต้องการหลักของลูกค้าจะอยู่ในกลุ่มสินค้าพลาสติกเป็นส่วนใหญ่ จึงได้เปลี่ยนแผนธุรกิจเป็น ไทยพลาสติก เซ็นเตอร์ ศูนย์ค้าส่งพลาสติกไทยแหล่งรวมผลิตภัณฑ์พลาสติกที่มีให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ สำหรับผู้ประกอบการค้าปลีกโดยเฉพาะ

โดยมีชนิดของสินค้า อาทิ ชั้นวางของ ขอแขวน ไม้หนีบ สังฆภัณฑ์ กล่องเอนกประสงค์ เก้าอี้ ตะกร้า ตะแกรง ถัง กะละมัง กล่องอาหาร ขวดโหล กระปุก ถ้วย จาน ชาม กระติกน้ำ แก้วน้ำ เหยือก และอุปกรณ์ที่ใช้ในครัวเรือนอีกมากมาย โดยสินค้าทุกชิ้นผลิตขึ้นในประเทศไทยเป็นสินค้าที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าทั้งสิน โดยราคาสินค้าเริ่มต้นตั้งแต่ชิ้นละ 10 บาท ถึง หลักร้อยบาท

เนญาวงศ์ บอกว่า สินค้าทุกชิ้นไม่ได้เน้นเฉพาะเรื่องของราคาถูกอย่างเดียวเท่านั้น แต่คุณภาพของต้องดีมีมาตรฐาน ซึ่งสินค้าทั้งหมดผลิตในประเทศไทยจึงไม่ต้องห่วงเรื่องของภาษีหรือกฎหมายเกี่ยวกับสินค้า การนำเข้าต่างๆ ให้วุ่นวาย นอกจากนี้สินค้าการันตีโดยเปลี่ยนได้ทุกชิ้น ขายได้ทุกตัว ลูกค้ามาทีเดียวครบได้ของที่ต้องการทุกสิ่ง

ในส่วนผู้ที่สนใจอยากจะเริ่มต้นธุรกิจค้าปลีกนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนเยอะเหมือนการลงทุนธุรกิจอื่นทั่วไป สามารถลงทุนซื้อสินค้าจาก ไทยพลาสติก เซ็นเตอร์ โดยลงทุนเริ่มต้นเพียง 30,000 บาท ก็สามารถเปิดร้านได้ทันที จากเงินลงทุนนี้สามารถสร้างกำไรขั้นต่ำที่ 8,000 บาท หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับราคาจำหน่าย ซึ่งผู้ประกอบการจะเปิดเป็นหน้าร้านหรือตะเวนขายตามสถานที่ต่างๆก็สามารถทำได้ เพราะสินค้าทั้งหมดเป็นที่ต้องการใช้ในชีวิตประจำวันหรือใช้ในครัวเรือนทั้งสิ้น

ในส่วนแผนพัฒนาธุรกิจต่อไป ไทยพลาสติก เซ็นเตอร์ เตรียมขยยายธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยการเปิดตัวแทน “หนึ่งร้าน หนึ่งอำเภอ” สำหรับผู้สนใจสามารถจองสิทธิ์ได้ทันที และเมื่อขยายฐานในประเทศสำเร็จแล้วก้าวต่อไปจะขยายไปยังประเทศเพื่อบ้าน อย่าง ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม และพม่า

ธุรกิจพลาสติกเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุนเยอะ ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้สินค้าราคาถูกเป็นที่ต้องการอย่างมาก และนอกเหนือจากราคาถูกแล้วสินค้าของเรายังมีคุณภาพ ถือได้ว่าธุรกิจนี้ไม่มีความเสี่ยงหากผู้ที่สนใจจริงยินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีค่าแฟรนไชส์ พร้อมใส่ใจเต็มที่ด้วยประสบการณ์สินค้าราคาเดียวกว่า 10 ปี   ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.thaiplastic20.com หรือ โทร.02-148-4948-9, 08-9138-1114   ที่มาภาพ www.thaiplastic20.com, facebook : ไทยพลาสติก เซ็นเตอร์