โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ถูกกว่า! แพ็คส่งเอง! “I-Sabuy” ช่วยขายของออนไลน์ สบายๆ กำไรเพิ่มขึ้น!!

 

ปัญหาหลังบ้านของร้านออนไลน์เปิดใหม่มักจะเจอ คือ มียอดสั่งซื้อแค่วันละชิ้น สองชิ้น แต่ก็ต้องเสียเวลาไปส่งของ บางทีกำไรก็ไม่คุ้มกับค่าเดินทางด้วยซ้ำ พอเริ่มขายดีขึ้นมาหน่อยก็ต้องเสียไปเวลาไปกับการแพ็คของจนไม่มีเวลาขาย พอร้านขยายตัว พื้นที่ในการจัดเก็บของก็เริ่มไม่เพียงพอ ต่อด้วยปัญหาจัดการกับออร์เดอร์อย่างวุ่นวาย ตามด้วยการไปส่งของไม่ทัน ผลสุดท้ายลูกค้าไม่พอใจ ร้านก็พลอยได้รับผลกระทบไปด้วย

I-Sabuy.com เป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยสำหรับร้านค้าออนไลน์ ที่ดูแลตั้งแต่ร้านเล็กจนไปถึงร้านขายดีมีออร์เดอร์มากกว่า 100 รายการต่อวัน โดยมีบริการ 3 ด้านหลักๆ คือ คลังเก็บสินค้า บริการแพ็คและจัดส่งสินค้า และระบบคลังสินค้าออนไลน์ ซึ่งในแต่ละส่วนก็จะช่วยลดปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นได้เป็นอย่างดี

คลังเก็บสินค้า ที่ผู้ใช้บริการสามารถนำสินค้าไปวางในคลังได้ฟรี! ไม่จำกัดชิ้น โดยไม่ต้องเกรงใจว่า I-Sabuy จะขาดทุน เพราะยิ่งฝากมากเท่าไหร่ก็แปลว่าใช้บริการด้านอื่นมากตามไปด้วย ซึ่งค่าบริการเหล่านั้นก็จะเข้าซับพอร์ตในส่วนนี้ เรียกได้ว่า win-win ทั้งคู่ นอกจากนี้ ยังมีบริการรับสินค้าเข้าคลังถึงที่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยไม่มีบริการเพิ่ม ส่วนคลังสินค้าเองก็ได้มาตรฐาน มีระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง และมีรับประกันสินค้า

บริการแพ็คและส่งสินค้า โดยมีระบบตรวจสอบสินค้าว่าตรงกับออร์เดอร์หรือไม่ด้วยบาร์โค้ด รับประกันความถูกต้อง 100% พร้อมเช็คที่อยู่จัดส่งอย่างถี่ถ้วน ซึ่งจะจัดส่งในวันเดียวกันกับที่ลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามา ค่าบริการแพ็คสินค้า เริ่มต้น 10 บาท ซึ่งถูกกว่าซื้อกล่องไปรษณีย์แพ็คเอง แถมยังไม่มีเรื่องของต้นทุนแฝง อย่างค่าอุปกรณ์กันกระแทก เทปกาว เชือกค่ารถ ค่าน้ำมัน เป็นต้น ส่วนค่าส่งสินค้า คิดตามจริงของผู้ให้บริการแต่ละราย เช่น ไปรษณีย์ไทย และ Kerry Express พร้อมแจ้งเลขพัสดุผ่านทางออนไลน์

ระบบคลังสินค้าออนไลน์ ทำงานด้วยระบบ ISM (I-Sabuy Management) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ร้านค้าใช้งานอย่างสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้ผ่านได้ทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์ มีความปลอดภัยสูง โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็นครบถ้วน ทั้งการจดบันทึกข้อมูลการขายสินค้า พิมพ์ที่อยู่จัดส่ง นับสินค้าในสต๊อก บันทึกข้อมูลลูกค้า สรุปยอดการขาย และสรุปรายรับรายจ่าย โดยใช้บริการได้ฟรี ไม่มีจ่ายเพิ่ม

ที่ผ่านมามีร้านค้าสมัครเข้าใช้งานระบบกว่า 500 ราย มีตั้งแต่ร้านเล็กๆ ที่ส่งของเดือนละครั้ง จนไปถึงร้านที่ส่งวันละหลายสิบออเดอร์ โดยที่ฟีดแบ็คจากผู้ใช้บริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วยให้ขายของออนไลน์ง่ายขึ้น บางรายมียอดขายเพิ่ม 150%-300%  เนื่องจากเวลาไปโฟกัสการขายมากขึ้น

สำหรับพ่อค้าแม้ค้าออนไลน์ที่กำลังมองหาผู้ช่วยที่จะมาจัดการกับระบบหลังบ้าน I-Sabuy.com เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะคิดค่าบริการแค่ค่าแพ็คและส่งสินค้าเท่านั้น ไม่ต้องกังวลหรือคำนวณค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติม อย่างค่าซอฟต์แวร์และค่าเช่าคลังสินค้า ซึ่งถือว่าช่วยลดต้นทุนได้มาก แถมยังมีเวลาไปขายของได้เต็มที่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.i-sabuy.com หรือ www.facebook.com/i.sabuy.fulfillment