โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ใช้เงินไปทำงาน!! “J WASH” แฟรนไชส์ล้างรถอัตโนมัติ

กิตติ จึงสวนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในเครือ บริษัท ที่เอ็น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจนำผลิตและเข้าเครื่องจักร อย่าง มอเตอร์ไฟฟ้า เครื่องปั้มน้ำ และอื่นๆ มาเป็นระยะเวลากว่า 40 ปี และหนึ่งอุปกรณ์ที่ได้เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายให้กับบริษัทใหญ่ในญี่ปุ่น คือ เครื่องล้างรถอัตโนมัติ ต่อมาได้ร่วมทุนกับวิศวกรญี่ปุ่นที่คิดค้นเครื่องล้างรถอัตโนมัติ J WASH ส่งสมองกลเข้ามาเพื่อผลิตเครื่องล้างรถอัตโนมัติในไทย ขายให้แก่ขายรถในประเทศ

ความอัจฉริยะของสมองกลถูกออกแบบเพื่อควบคุมการทุกขั้นตอนการล้างรถ โดยไม่ต้องใช้พนักงานเหมือนการล้างรถทั่วไป เพียงสั่งการผ่านคอมพิวเตอร์ระบบทัสกรีนรถที่ล้างจะถูกสแกนด้วยเซ็นเซอร์ 72 จุด เพื่อประมาณผลการล้างและสั่งการไปยังอุปกรณ์ทำความสะอาดภายในเริ่มต้นที่ แปรงขัด ผลิตจากวัสดุพิเศษมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทำให้รถเกิดการเสียหายสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้เข้ากับรูปทรงรถเพื่อทำหน้าที่ขัดทั่วคัน ด้วยแชมพูล้างรถคุณภาพสูง

กระบวนการสุดท้ายทำให้แห้งด้วยลมแรงดันสูง ทั้งกระบวนการล้างใช้เวลาเพียง 4.30 นาที หากเพิ่มขั้นตอนการ Wax เข้าไปจะใช้เวลาทั้งหมด 7 นาทีเท่านั้น ภายในมีระบบบันทึกข้อมูลลูกค้าทุกรายที่ได้ใช้บริการ ข้อมูลดังกล่าวใช้สรุปยอด และวางแผนการตลาดได้เป็นอย่างดี และใช้พนัหงานเพียง 2 คน เพื่อรับรองรองลูกค้า เครื่องล้างรถอัตโนมิติจึงเป็นนวัตกรรมคุณภาพดี สามรถทำให้เกิดประโยนช์กับทุกฝ่าย J WASH ได้เริ่มขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ ส่งต่อบริการล้างรถที่รวดเร็ว สะอาด มีคุณภาพให้กับคนไทย

และเป็นนวัตกรรมทดแทนแรงงานคน ทำให้ผู้ประกอบการคาร์แคร์หมดปัญหาขาดแคลนพนักงาน และภาระค่าแรงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับงบประมาณลงทุนเริ่มต้นที่ 1,900,000 บาท ได้รับเครื่องล้างรถอัตโนมัติ ตัวอาคาร และอุปกรณ์ล้างครบชุด และการส่งเสริมจากส่วนกลาง เช่น รับประกันและซ่อมบำรุงเครื่อง พร้อมการอบรมพนักงาน รวมไปถึงแนวทางการตลาด คำนวณต้นทุนที่อยู่เกิน 35 บาทต่อคัน อัตราค่าบริการต่ำสุดที่ 100 บาท ไปถึงหลักพันบาท

รายได้จะมาจากบริการทั้งหมด โดยแฟรนไชซีสามารถตั้งราคาค่าบริการตามความเหมาะสมของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ ระยะคืนทุนประมาณ 2 ปี ขึ้นอยู่กับทำเล ทางบริษัทมีทำเลให้กับผู้ที่สนใจที่มีความพร้อมในส่วนของเงินทุน หลายแห่ง เช่น ปั้มน้ำมัน เชลล์ บางจาก และคาลเท็กซ์ สำหรับผู้ที่ต้องการหาทำเลเองแนะนำเป็น stand alone ย่านหมู่บ้านจัดสรร โดยจะต้องมีเนื้อที่ไม่น้อยกว่า 180 ตารางเมตร และต้องมีสภาพแวดล้อมเหมาะสมกับธุรกิจ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 0-2107-0777-9, 06-1417-9966 เพิ่มเติมที่ facebook: J Wash Carcare ++ที่มาภาพ facebook : J Wash Carcare