โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

มาใหม่! คืนทุนไว “BingsuWon” แฟรนไชส์บิงซูทุเรียนถาด

“ชัยภูมิ แจ้งโพธิ์นาค” เจ้าของธุรกิจ เล่าถึงที่มาของการทำบิงซูถาด ว่า เมื่อก่อนเขาเปิดร้านขายน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะอยู่แล้ว แต่เมื่อกระแสบิงเกาหลีเข้ามาตีตลาดเมืองไทยและได้รับความนิยมอย่างมาก จึงอยากทำจะแบบเดียวกันนี้บ้าง แต่ด้วยความที่เครื่องทำบิงซูมีราคาแพง

ส่วนที่เป็นแฟรนไซส์ก็ขายเป็นหลักล้าน จึงได้ดัดแปลงสูตรการทำบิงซูโดยใช้เครื่องทำน้ำแข็งไสแบบไทยๆ ที่มีอยู่ และทดลองเอาทุเรียนมาทำเป็นบิงซู พร้อมกับอัดคลิปวิดีโอ แล้วอัปโหลดลงบนโลกออนไลน์ ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาดูกว่า 20,000 ครั้ง ถูกแชร์ต่อจำนวนมาก และหลายสื่อต่างให้ความสนใจ นั่นจึงทำให้เขามีความคิดที่จะเปิดขายเป็นแฟรนไชส์

ร้าน BingsuWon สาขาแรกตั้งอยู่ที่หลังห้างฯ เซ็นทรัลชลบุรี โดยชูจุดเด่นเป็นบิงซูทุเรียนถาด ที่เสิร์ฟบนถาดไม้ ที่ประกอบไปด้วย น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะรสนมสูตรลับเฉพาะของร้าน ทุเรียนอบกรอบ ทุเรียนฟรีซดราย เพิ่มเติมสีสันความอร่อยด้วยเงาะในน้ำเชื่อม ฝอยทอง ข้าวเหนียว ซอสทุเรียน นมข้น ที่วางเรียงรายกันอยู่ในถ้วยแก้วเล็กๆ รอบถาด ขายในราคา 390 บาท และยังมีเมนูบิงซูผลไม้อื่นๆ อีก เช่น สตรอว์เบอร์รี่ มะม่วง เมลอน และแตงโม นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารคาวหวานและเครื่องดื่ม อื่นๆ อีกด้วย ทั้งพิซซ่า กาแฟสด กาแฟโบราณ ฮันนีโทสต์ และไอศกรีม

สำหรับการลงทุนแฟรนไซส์มี 2 รูปแบบดังนี้ 1. ราคา 69,999 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน อาทิ เครื่องทำน้ำแข็งไส เครื่องปั่นน้ำผลไม้ หม้ออบไฟฟ้า เครื่องปิ้งขนมปัง และวัตถุดิบการทำบิงซู 2. ราคา 139,999 บาท เป็นรูปแบบร้านใหญ่มีให้ทั้งสูตรบิงซู พิชซ่า กาแฟสดและกาแฟโบราณ อุปกรณ์และวัตถุที่จะได้รับ อาทิ เครื่องทำน้ำแข็งไส เครื่องปั่นน้ำผลไม้ หม้ออบไฟฟ้า เครื่องปิ้งขนมปัง ชุดเครื่องชงกาแฟ ชุดเครื่องบด เครื่องทำไข่ม้วน และนมผง เป็นต้น

โดยทั้ง 2 แบบจะต้องเข้าคอร์สอบรมการทำทุกเมนูแบบวันเดียวจบ โดยเงื่อนไขสัญญาเป็นแบบตลอดชีพ ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าส่วนแบ่งยอดขาย เพียงแต่กำหนดให้สั่งซื้อวัถุดิบจากบริษัทแม่เท่านั้น กำไรต่อเมนูอยู่ที่ 50 % ของราคาขาย สำหรับระยะเวลาคืนทุนอยู่ที่เกิน 2 เดือน ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา

สำหรับผู้สนใจแฟรนไซส์ติดต่อได้ที่ โทร. 081-3442788, 092-1379888 หรือ www.facebook.com/bingsuwon ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/bingsuwon