โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ขายรวยรู้กำไร! “ZORT” ผู้ช่วยทำสต็อกออนไลน์ ทดลองใช้ฟรี!!

“ZORT” คือระบบสต็อกสินค้าออนไลน์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดปัญหาที่กล่าวมาข้างต้น  สำหรับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่รายย่อยจนไปถึงระดับองค์กร ไม่จำกัดแค่ร้านค้าออนไลน์อย่างเดียว โดยมีฟีเจอร์การทำงานมากมายครอบคลุมในทุกส่วนงาน ไม่ว่าจะเป็นการจัดการสต็อกสินค้า ช่วยบริหารการซื้อ ด้านการเงิน พร้อมเชื่อมต่อช่องทางการขายผ่าน E-Marketplace โดยระบบทำงานอยู่บนคลาวด์เซิฟเวอร์ ทำให้จัดการธุรกิจได้จากทุกที่ทุกเวลา สามารถร่วมกันจัดการสต็อกได้ผ่านหลายแอคเคาท์ และใช้งานบนเว็บไซต์ www.zortout.com โดยไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่มเติม พร้อมมีแอปฯ Zort ให้ดาวน์โหลดบน Playstore ฟีเจอร์ของ ZORT จะแบ่งออกเป็น 7 ด้านหลักๆ ได้แก่

ระบบการซื้อสินค้า โดยมีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย ทั้งสร้าง / ลบ / แก้ไข / ยกเลิก / ซ่อนรายการซื้อ ระบบ Import/Export รายการซื้อด้วยไฟล์ Excel คำนวณภาษีแบบ แยกนอก(excluded) หรือ รวมใน(included), ระบบสแกนบาร์โค้ดเพื่อเรียกข้อมูลสินค้า, บันทึกช่องทางการชำระเงิน เช่น SCB TMB สดหน้าร้าน ฯลฯ และระบบส่งสรุปรายการสั่งซื้อให้ซัปพลายเออร์

ระบบการขายสินค้า ที่สามารถทำงานได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นระบบจองสินค้าโดยยังไม่ตัดสต๊อกเพื่อป้องกันการขายซ้ำซ้อน, ระบบบันทึกการขายหลายช่องทาง เช่น Lazada Facebook Line หน้าร้าน ฯลฯ, ระบบรับคืนสินค้า, ระบบส่งสรุปรายการขาย/เสนอราคาให้ลูกค้า ซึ่งข้อมูลในระบบนี้จะเชื่อมโยงกับระบบสต๊อกสินค้า คู่ค้า และการเงิน โดยอัตโนมัติ

สินค้าและคลัง มีฟังก์ชั่นเด่น ดังนี้ ระบบสร้างรหัสสินค้าอัตโนมัติ, ใส่ Tag สินค้าเพื่อความสะดวกในการค้นหา ระบบคลังสินค้าหลายสาขา ระบบโอนสินค้าระหว่างคลัง/สาขา พร้อมพิมพ์ใบโอนกำกับ ระบบแจ้งเตือนสินค้าที่ใกล้หมด ระบบพิมพ์ Catalog และระบบ Serial Number เป็นต้น

การเงิน ประกอบไปด้วย ระบบบันทึกรายรับรายจ่ายอื่นๆ (ไม่ใช่การซื้อขายสินค้า) ระบบแยกประเภทรายรับรายจ่ายระบบกระเป๋าเงินเช่น บัญชี SCB / บัญชี KBANK / เงินสด ฯลฯ ระบบปรับจำนวนเงินคงเหลือของกระเป๋าเงินได้ ระบบโอนเงินเข้า-ออก จากกระเป๋าเงิน

ลูกค้า มีระบบข้อมูลลูกค้า: รหัส ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ อีเมล์ เลขผู้เสียภาษี Social Media ฯลฯ ระบบแบ่งประเภทกลุ่มลูกค้า เพื่อตั้งราคาของสินค้าต่างๆให้ตามกลุ่ม และ ระบบตัวแทนจำหน่าย สามารถสร้างลิงค์ให้ตรวจสอบสถานะสินค้าและสั่งซื้อสินค้าเข้ามายังระบบได้ รวมถึงกำหนดส่วนลดตั้งต้นได้อิสระ

รายงาน ที่จะสรุปข้อมูลส่วนต่างๆ ให้อ่านอย่างเข้าใจง่าน เพื่อที่จะได้เห็นต้นทุน กำไร อย่างแท้จริง อาทิ รายงานรายงานกำไรและยอดขาย, รายงานยอดขายแบ่งตามช่องทางขาย, รายงานลูกค้าซื้อซ้ำ / จำนวนลูกค้าใหม่, รายงานสินค้าจมทุน (ไม่มีการเคลื่อนไหว) และรายงานยอดขายของเซลแต่ละคน เป็นต้น

ระบบเชื่อมต่อ โดยทำการเชื่อมต่อสต็อกและรายการซื้อขายกับหลายช่องทาง ทั้ง Shopify, Magento, WooCommerce, Lazada และ 11street  พร้อมเชื่อมต่อรายการจัดส่งกับไปรษณีย์ไทย ปัจจุบันมีสินค้า กว่า 10,000,000 ชิ้น ถูกบริหารอยู่บน www.zortout.com ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ กิจการทุกขนาด สำหรับแพ็คเกจการใช้งาน เริ่มต้นใช้บริการฟรี แต่จะถูกจำกัดฟังก์ชั่นบางรายการ ส่วนแพ็คเกจอื่นๆ เริ่มต้นที่ 300 บาทต่อเดือน จัดการสินค้าได้ 800 รายการ 400 บาทต่อเดือน จัดการได้ 2,000 รายการ และ 500 บาท ต่อเดือนจัดการสินค้าได้ไม่จำกัด โดยสามารถซื้อฟังก์ชั่นการทำงานเพิ่มเติมได้

สำหรับผู้สนใจ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 092-252-1350 หรือ  www.zortout.com, www.facebook.com/zortcompany