โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

อาชีพเสริม! คนทุนน้อย! “เบญจมาศ” ขายรองเท้ามือสอง ลงทุนพันกำไรหมื่น!

 

เบญจมาศ แสงเทียน เจ้าของร้านขายส่งรองเท้ามือสอง บอกว่า ธุรกิจขายรองเท้ามือสองเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ใช้เงินทุนน้อยเพียงหลักพันบาท แต่สามารถสร้างยอดขายได้หลักหมื่นบาท รองเท้าแต่ละคู่ราคาขายส่งไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับสภาพของรองเท้า สภาพดีจะขายได้ราคาสูง ซึ่งทางร้านจะคัดสรรแต่รองเท้าสภาพดี และทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ลูกค้านำไปสามารถวางขายได้เลย 

โดยทั่วไปแหล่งใหญ่ขายรองเท้ามือสองอย่างตลาดโรงเกลือ ส่วนใหญ่จะขายยกกระสอบโดยที่ลูกค้าไม่สามารถเห็นสภาพรองเท้าในกระสอบได้เลย ซึ่งใน 1 กระสอบมีรองเท้าสภาพดีประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น หากต้องการเลือกรองเท้าสภาพดีจะต้องซื้อในราคาที่แพงกว่าเหมากระสอบ แต่สำหรับร้านเบญจมาศ คัดเฉพาะรองเท้าสภาพดีที่สุดมาให้ลูกค้าได้เลือกด้วยตัวเองอีกครั้ง ในราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท

รองเท้ามีให้เลือกหลายหลาย อาทิ รองเท้าคัชชูแฟชั่น ราคาส่ง 35 บาท รองเท้าบูทเกาหลี ราคาส่ง 60 บาท รองเท้าผ้าใบหญิง ราคาส่ง 60 บาทรองเท้าผ้าใบชาย ราคาส่ง 80 บาท รองเท้าหนังชาย ราคาส่ง 80 บาท รองเท้าเด็ก ราคาส่ง 100 บาท ลูกค้าสามารถเลือกคละแบบได้จำนวนขายส่ง 50 คู่ขึ้นไป สามารถนำไปตั้งราคาขายตั้งแต่ 60 บาท ไปจนถึงหลายร้อยบาท

เบญจมาศ แนะนำการตั้งราคาขาย เช่น รองเท้าคัชชูแฟชั่น ราคาส่งคู่ละ 35 บาท ส่ง 50 คู่ขึ้นไป (50คู่ เท่ากับ 1,750 บาท) สามารถนำไปขายได้ในราคา คู่ละ 79-100 บาท (แล้วแต่ทำเล) หากต้องการขายเร็วเน้นจำนวนก็ ราคาคู่ละ 60 บาท 2 คู่ 100 บาท แต่ถ้าใครไม่รีบโกยกำไร รองเท้ามาใหม่ล็อตแรกลองขายคู่ละ 100 บาทก่อน หากใน 1 อาทิตย์ สินค้ายังคงเหลือ ก็ค่อยลดราคาขายคู่ละ 89 – 79–69 ตามลำดับ เรียกว่าขายรองเท้าไม่มีขาดทุนแน่นอน กำไรต่อคู่ขึ้นต่ำอยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์ ไปจนถึง 200 เปอร์เซ็นต์ โดยใช้เงินลงทุนเพียงแค่หลักพันเท่านั้น

นอกจากนนี้ทางร้านยังมีบริการจัดส่งสำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด โดยเริ่มต้นที่ 70 คู่ จัดส่งทั่วประเทศ ผ่านทางบริษัทรถขนส่ง ค่าบริการจัดส่งต่างจังหวัดประมาณ 150 - 200 บาท ขึ้นอยู่กับค่าขนส่งของจังหวัดนั้นๆ หากลูกค้าเดินทางมาเลือกเองที่ร้านจะได้ จำนวนการส่งเริ่มต้นที่ 50 คู่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อไปใส่เองทางร้านขายในราคาปลีกเช่นเดียวกัน

การขายรองเท้ามือสอง เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถสร้างรายได้กำไรได้หลายเท่าตัวของเงินทุนที่ลงไป อีกทั้งเป็นสินค้าที่ตัดสินใจซื้อง่ายราคาขายไม่แพง สามารถซื้อได้โดยไม่ต้องคิดมาก ซึ่งถือเป็นอาชีพที่เหมาะกับช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ สามรถทำเป็นอาชีพเสริมก็ได้ หรือจำหน่ายจริงจังก็สามารถสร้างรายได้หลักแสนบาทต่อเดือนได้ไม่ยาก คุณเบญจมาศ กล่าว

สำหรับร้านเบญจมาศ อยู่ด้านหน้าวัดศรีเรืองบุญ (ตรงข้ามวัดศรีประวัติ) อยู่ไม่ไกลจาก โรงเรียนเทพศิรินทร์ จ.นนทบุรี โทรศัพท์ 08-3700-069, 08-6325-1211, 08-967-13145 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ขายส่งรองเท้ามือสอง.com, www.mama-shoes.com, facebook: Mama.shoes ขอบคุณภาพจาก facebook: Mama.shoes