โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ลดต้นทุนได้โครตเยอะ!! “ร้านจาน 2 บาท”แหล่งรวมสินค้าอุปกรณ์เปิดร้าน ถูกเว่อร์!!

“ร้านจาน2บาท บางแสน” ถ้าพูดชื่อนี้นอกจากคนในจังหวัดชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว ยังรู้จักไปถึงนักท่องเที่ยวพ่อค้า แม่ค้า เจ้าของกิจการร้านอาหารอีกด้วย เพราะร้านจาน 2 บาทเหมือนร้านขายของฝาก และร้านขายปลีก-ส่งที่นี่มีสินค้าหลายพันชนิด หลายหมื่นชิ้น มีตั้งแต่ ไม้จิ้มฟันถึงเรือ (เรือตกแต่ง) จาน ชาม ช้อน เครื่องครัวต่างๆ ของใช้ในร้านอาหาร ตั้งแต่ร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ ร้านก่วยเตี๋ยว ถึงร้านอาหารใหญ่ๆ

ที่สำคัญราคาสินค้าย่อมเยาว์กว่าที่อื่น รวมไปถึงสินค้าแบรนเนม ยี่ห้อดังๆ ที่ขายตามห้างสรรพสินค้า ก็ยังมีขายในราคาที่ถูกกว่ามาก บางชิ้นราคาถูกกว่าจนน่าตกใจ เพราะสินค้าที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นจานจากโรงงานผลิตโดยตรง จานชามมีหลายแบบ หลายราคา ตั้งแต่จานพลาสติก จนถึงจานที่ใช้ในโรงแรมชื่อดัง อย่างเช่นสินค้า royal porcelain ราคาจะถูกกว่าทั่วไปถึง 15 % เรียกได้ว่ามาที่นี่ ได้ของตกแต่ง ของใช้ครบทั้'ร้านและบ้าน ครบที่เดียวจบ

อ้อลืมบอกไปอีกอย่างนะคะ !! ร้านจาน 2 บาท เริ่มก่อตั้งปี 2543 รวมแล้วอายุ 17 ปีแล้ว ในช่วงแรกที่เปิดร้านเริ่มขายแค่แก้วกาแฟสีดำ ใบละ 5 บาท กับจานรองกาแฟ ใบละ 2 บาท จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน จาน2บาทแต่ปัจจุบัน ไม่มีจาน2บาทขายมา6-7ปีแล้วนะคะ แต่ชื่อร้านก็ยังคงเป็นชื่อร้านอยู่ ตอนนี้มีแค่จานราคา 3 บาทแทนเป็นลักษณะจานสีดำขนาด 7 นิ้วเท่านั้นที่ราคาถูกสุดในร้าน

หากใครที่ผ่านมาแถวชลบุรี บางแสน ก็ลองแวะมาเลือกซื้อเลือกหาสินค้าราคาถูก คุณภาพดี ได้จากที่นี่ เป็นของใช้ที่บ้าน และเป็นของขวัญของฝากให้แก่คนอื่นได้ หรือถ้าตั้งใจจะมาซื้อสินค้าจากทางร้านก็ไม่ห่างจากกรุงเทพมาก ร้านอยู่เส้นขาเข้ากทม. เลยสามแยกบางแสน ขับตรงมาเรื่อยๆจะเจอแยกซ้ายเข้าถนนข้าวหลาม ให้ตรงมาอีกประมาณ 20 เมตร ซ้ายมือจะเห็นป้ายร้านจาน 2 บาท สีเหลืองขนาดใหญ่ อยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งตรงข้ามร้านเป็นปั้มเป็นปตท. ร้านเปิดตั้งแต่ 8.00-20.00 ทุกวัน สอบถามรายละเอียด โทร 038-381057