โอกาสของคนตัวเล็ก

Responsive image

แคมเปญ “รวยเปลี่ยนชีวิต“

1.จุดประสงค์ 1.1 เปิดโอกาสให้คนที่ขาดการสนับสนุนได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง 1.2 สนับสนุนให้เกิดผู้ประกอบการรายใหม่ (Startup) ที่สามารถทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง 1.3 สร้างแรงบันดาลใจให้คนมาเริ่มทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น 2.กลุ่มเป้าหมาย 2.1 บุคคลทั่วไปที่อยากมีอาชีพแต่ขาดผู้สนับสนุน 3. ระยะเวลา 1 เดือน 4. สิ่งที่คาดว่าจะได้รับ 4.1 ผู้ที่ชนะได้รับธุรกิจไปต่อยอดในการสร้างความสำเร็จของชีวิต

ตารางเวลาการดำเนินงาน

กติการ่วมสนุก “รวยเปลี่ยนชีวิต“ 1.1 กติกาคนที่ส่งเรื่องราวชีวิต - กดถูกใจเพจ “ชี้ช่องรวย” และ เพจ“ Kanlaya-วุ้นมะพร้าว ทำกินง่าย ทำขายรวย” เพื่อเป็นแฟน เพจของเรา - กด like และ share โพสต์กิจกรรมนี้ไปที่หน้า Wall ของคุณพร้อมตั้งเป็นสาธารณะ (Public) - อธิบายเรื่องราวชีวิตของคุณส่งมาเป็นการเขียนข้อความหรือจะส่งเป็นวีดีคลิปความยาวไม่เกิน 2 นาที

ส่งทาง Email : [email protected] หรือ Inbox Fanpage ชี้ช่องรวย - สิ่งที่ต้องเขียนเล่าเรื่องในข้อความหรือพูดในคลิปวีดีโอ 1.บอกชื่อนาม-สกุล 2.เพราะอะไรคุณถึงอยากมีอาชีพ 3.อาชีพที่ได้จะสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณยังไง 4. ในคลิปวีดีโอที่ส่งเข้ามาร่วมกิจกรรม ต้องแจ้งพิกัด ตำบล อำเภอ จังหวัด บ้านของท่าน 1.2 กติกาคนที่มาร่วมโหวต - กดถูกใจเพจ “ชี้ช่องรวย” เพื่อเป็นแฟนเพจของเรา - กด like และ share โพสต์กิจกรรมนี้ไปที่หน้า Wall ของคุณพร้อมตั้งเป็นสาธารณะ (Public) - คอมเม้นคนที่คุณเลือกใต้ภาพกิจกรรมพร้อมใส่แฮชแท๊ก #รวยเปลี่ยนชีวิต

เกณฑ์การตัดสิน - ผู้ร่วมสนุกต้องเป็นแฟนเพจ “ชี้ช่องรวย” และ เพจ“ Kanlaya-วุ้นมะพร้าว ทำกินง่าย ทำขายรวย” - ตัดสินจากผู้ที่ทำถูกต้องครบตามกติกาครบหัวข้อ 1.1และ 1.2 เท่านั้น - ร่วมสนุกส่งคลิปวีดีโอได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 ก.ค 60 - ประกาศชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 3 คน ทางแฟนเพจ ชี้ช่องรวย ในวันที่ 2 ส.ค.60 - เปิดโหวตคลิปของผู้ที่เข้ารอบทั้ง 3 คน เพื่อค้นหา Popular vote ในวันที่ 4 ส.ค. 60 - ปิดโหวตคลิปวีดีโอ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 3 คน เพื่อค้นหารางวัล Popular vote ในวันที่ 7 ส.ค. 60 - ประกาศผลผู้ที่ชนะ พร้อมมอบรางวัลที่รายการชี้ช่องรวย ณ พีเพิลมีเดียสตูดิโอ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี - ตัดสินจากคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน คือ -คุณนันท์ณภัส ปาลี เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์วุ้นกัลยา -คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME solutions -คุณวีรยุทธ เชื้อไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ -คุณวชิรา พงศ์พยัคฆ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ -คุณดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ - สงวนสิทธิ์การให้รางวัล 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัล เท่านั้น โดยรางวัลแบ่งเป็น รางวัลที่ 1 แจกอาชีพจาก แฟรนไชส์ “Kiosk วุ้นคุณกัลยา” จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 50,000 บาท รางวัลที่ 2 Popular vote รับรางวัล มูลค่า 5,000 บาท รางวัลที่ 3 รางวัลปลอบใจ รับรางวัล มูลค่า 3,000 บาท หมายเหตุ รางวัล Popular vote เปิดโหวตตั้งแต่ 4-7 ส.ค 60 - รางวัลที่ได้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้และห้ามนำรางวัลที่ได้ไปจำหน่าย และทาง กรรมการจะขอตรวจสอบว่ารางวัลที่ได้นำไปใช้ประกอบอาชีพจริง ถ้าไม่จะขอตัดสิทธิ์ในการรับรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าและของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม - ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องแสดงหลักฐานในการรับรางวัล ได้แก่ บัตรประชาชนหรือใบมอบอำนาจพร้อม บัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ กรณีไม่ได้มารับด้วยตัวเอง ในการติดต่อรับรางวัล - ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องไม่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ถ้าหากตรวจสอบพบ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ทันที - ผู้โชคดีได้รับรางวัลต้องยินยอมให้ทีมงานผู้จัดแคมเปญฯถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอที่ใช้ในการเข้าร่วมกิจกรรม ขอสงวนสิทธิ์ในการนำไปเผยแพร่เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์กิจกรรม ต่างๆ - การตัดสินถือเป็นสิทธิ์ขาดของ รายการชี้ช่องรวย โดยบริษัท มอร์มีเดีย จำกัดและขอสงวนสิทธิ์ในการ มอบรางวัล หาก ทางทีมงานฯตรวจสอบพบว่า มีการทุจริตในการร่วมกิจกรรมหรือทำผิดกติกาและ เงื่อนไขที่กำหนดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หมายเหตุ: ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกต้องยืนยันสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนดในวันที่ 1 ส.ค. 2560 และสอบถามถึงความพร้อมเข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในวันที่ 4 ส.ค. 60 ถ้าหากไม่พร้อมจะทำการตัดสิทธิ์