โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

60 วัน คืนทุน!! “Egg Hunt” วาฟเฟิลฮ่องกง ขายง่ายกำไรงาม

                 

“Egg Hunt” วาฟเฟิลฮ่องกง เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นมาจาก “กัลยรัตน์ สาธุกิจชัย” เจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ต้องการเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้ลูกค้าที่แวะเข้ามาพักรถในปั๊ม จึงได้มองหาสินค้าที่รับประทานบนรถได้ไม่เลอะเทอะ จนมาจบที่ขนมวาฟเฟิลฮ่องกง และด้วยความที่กัลยรัตน์ชอบทำขนมเป็นงานอดิเรกอยู่แล้ว จึงได้นำเอาสูตรขนมวาฟเฟิลฮ่องกงของต่างประเทศ (Egg Waffle, Bubble Waffle) มาปรับให้ถูกปากคนไทย จนได้ออกมาเป็นวาฟเฟิลสูตรเด็ด ที่กรอบนอก นุ่มหนึบข้างใน และหอมหวานชวนรับประทาน

          

สำหรับเมนูวาฟเฟิลฮ่องกงของร้าน Egg Hunt มีแป้ง 4 รสชาติ ได้แก่ รสวานิลลาออริจินัล ที่หอมหวานกำลังดี ใส่ไส้อะไรก็เข้ากัน รสช็อกโกแลต ที่กลิ่นหอมช็อกโกแลตและรสชาติเข้มข้น มัทฉะชาเขียว ที่ใช้ชาเขียวมัทฉะแท้ ทำให้เนื้อแป้งหอม ได้รสชาติความเป็นชาเขียวมัทฉะแท้ๆ และรสชาโคลที่หอมอร่อยเข้มข้นไม่แพ้กัน มีไส้ขนมให้เลือกกว่า 15 อย่าง เช่น ปูอัด ข้าวโพด กล้วย และชีส เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่เมนูละ 29 บาท

          

สำหรับการลงทุนแฟรนไชส์มี 4 รูปแบบ ดังนี้

1.ราคา 19,900 บาท ได้รับเตาอบขนม 2 ตัว และอุปกรณ์พื้นฐานในการทำขนม เช่น พัดลมเป่าขนม เหยือกใส่แป้ง บีกเกอร์ตวงแป้ง ชุดถาดพร้อมตะแกรงผึ่งขนม ชุดแป้งสำเร็จรูปพร้อมขาย 5 ชุดทำขนมได้ 80 ชิ้น และป้ายร้าน 2 ส่วนบน-ล่าง

2.ราคา 23,900 บาท ได้รับอุปกรณ์พื้นฐานในการทำขนมเช่นเดียวกันกับแบบที่ 1 เพิ่มเติมคือเซ็ตไส้ขนมครบทุกรสชาติพร้อมชั้นวาง เช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ทุเรียนทอด ลูกเกด ช็อกโกแลตชิพ กล้วยอบน้ำผึ้ง พร้อมชุดแป้งวาฟเฟิลฮ่องกง 5 รส ได้แก่ แป้งวานิลลา 3 ชุด แป้งช็อกโกแลต 2 ชุด แป้งชาเขียวมัทฉะ 1 ชุด และแป้งชาโคล 1 ชุด

3.ราคา 31,500 บาท เป็นร้านลักษณะคีออสก์แบบพับเก็บได้ กว้าง 150 ซม.พร้อมได้รับอุปกรณ์พื้นฐานในการทำขนม เซ็ตไส้ขนมพร้อมชั้นจัด และชุดแป้งสำเร็จรูปพร้อมขายครบทุกรสชาติ เช่นเดียวกันกับแบบที่ 2 4. ราคา 33,900 บาท เป็นร้านคีออสก์ที่มีเคาน์เตอร์ด้านล่าง ขนาดกว้าง 150 ซม. ได้รับพร้อมอุปกรณ์พื้นฐานในการทำขนม เซ็ตไส้ขนมพร้อมชั้นจัดวางสวยงาม ชุดแป้งสำเร็จรูปพร้อมขายครบทุกรสชาติ เช่นเดียวกันกับแบบที่ 2

ในส่วนของผลกำไรต่อชิ้น ราคาขายชิ้นละ 29 บาท ได้กำไร 15 บาท ชิ้นละ 39 บาท ได้กำไร 20 บาท หรือเฉลี่ยแล้วไม่ต่ำกว่า 50% ต่อเมนู ระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 2 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล โดยกัลยรัตน์ แนะนำว่า ควรจะเปิดในย่านใกล้สถานศึกษา ย่านใจกลางเมืองและในปั้มน้ำมัน ปัจจุบัน ร้าน Egg hunt มีทั้งหมด 7 สาขา

สำหรับผู้สนใจธุรกิจติดต่อได้ที่ โทร. 098-3788380 หรือ www.facebook.com/EggHuntWaffle