โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

50 บาทก็เช่าได้!! “ตลาดชวพงศ์” ตลาดสดแห่งใหม่ย่านนนทบุรี

แม้เทรนด์ตลาดนัดกลางคืนกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่ตลาดประเภทนี้ก็ยังมีข้อจำกัดหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝน ที่ตลาดส่วนใหญ่เป็นแบบลานโล่ง ทำให้ไม่มีที่หลบฝน ซึ่งก็จะสร้างความลำบากให้กับร้านค้าและคนที่มาเดินช็อปปิ้ง ดังนั้น สำหรับพ่อค้าที่อยากจะหลีกเลี่ยงปัญหาการตั้งร้านกลางสายฝน ก็คงต้องเปลี่ยนไปขายในตลาดประเภทอื่นที่มีหลังคาแทน

ตลาดชวพงศ์” เป็นตลาดสดแห่งใหม่ย่านนนทบุรี ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยลักษณะตลาดเป็นอาคารหลังคาโปร่งสูง กันแดดกันฝน หมดกังวลเรื่องเปียกแน่นอน ภายในประกอบไปด้วยโซนขายของทั้งของแห้งและของสด โซนอาหารสำเร็จรูป และอาหารจานด่วน พร้อมมีที่นั่งสำหรับรับประทานอาหารไว้คอยให้บริการ

ปัจจุบันมีร้านค้ามาจับจองพื้นที่แล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารตามสั่ง ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านของหวาน ผักสด ผลไม้และเนื้อสัตว์ รวมไปถึงร้านเสื้อผ้าสินค้าแฟชั่นต่างๆ โดยตลาดตั้งอยู่ตรงข้ามซอยบางศรีเมือง 13 ถนนบางศรีเมือง ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 15.00 น. – 21.00 น. ช่วงเปิดตลาดใหม่มีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัลต่างๆ มากมายให้แก่ผู้คนที่มาเดินตลาด เพื่อเป็นการฉลองเปิดตลาดใหม่ และดึงดูดลูกค้าไปในตัว  สำหรับค่าเช่าพื้นที่ตลาด อยู่ที่ วันละ 50 บาท ขนาดล็อก 2x1.5 เมตร มีทั้งหมด 240 ล็อก พ่อค้าแม่ค้าที่สนใจ ติดต่อได้ที่ โทร 090-9538616

ตลาดชวพงศ์ นับเป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าสนใจ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในย่านจ.นนทบุรี เพราะด้วยราคาค่าเช่าที่ไม่แพง คุ้มที่จะลองเปิดร้านขายของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่กำลังหลีกเหลี่ยงความยุ่งยากในช่วงหน้าฝนแบบนี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook : ตลาดชวพงศ์