โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ยอดขายทะลุล้าน!! “โซ-อิ-เซะ” อีแตะออกแบบได้

“อัญวีณ์ อิสระชัยนันท์” เจ้าของธุรกิจรองเท้าแตะออกแบบเองได้ CHO-I-CE เล่าถึงที่มาของไอเดียธุรกิจนี้ว่า ครอบครัวของเธอทำโรงงานผลิตชิ้นส่วนรองเท้าอยู่แล้ว ทำให้มีความรู้เรื่องการทำรองเท้าอยู่พอสมควร จึงอยากจะต่อยอดธุรกิจของทางบ้าน โดยสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าของตนเอง

“ร้านขายรองเท้าแตะในเมืองไทย ยังไม่มีเจ้าไหนที่ให้ลูกค้าออกแบบและมิกซ์ประกอบชิ้นส่วนเองได้ เราจึงอยากจะเปิดร้านให้แตกต่างไปจากเจ้าอื่น ส่วนชื่อร้าน CHO-I-CE (โซ-อิ-เซะ) มาจากคำว่า Choice ที่แปลว่า เลือกได้ แต่แยกคำให้อ่านออกเสียงแล้วคล้ายภาษาญี่ปุ่น เพราะต้องการให้ชื่อเข้ากับธีมการตกแต่งร้านสไตล์ญี่ปุ่น” อัญวีณ์ กล่าว

การออกแบบรองเท้า ลูกค้าสามารถเลือกได้ใน 3 ส่วน คือ พื้นรองเท้า ที่มี 2 แบบคือ โฟมและพื้นยาง ที่มีให้เลือกว่า 10 สี เลือกไซส์ได้ตามขนาดเท้า ซึ่งพิ้นรองเท้าก็คัดเกรดคุณภาพดีที่เวลาใส่แล้วนุ่มสบาย หูรองเท้า เลือกได้หลากหลายสี

ท็อปปิ้งตกแต่ง ทั้งตัวอักษร ดาว ไข่มุก และตุ๊กตา สามารถเลือกเพิ่มได้ตามต้องการ ติดด้วยกาวชนิดพิเศษทำให้ใส่นานไปไม่มีหลุด ปัจจุบัน นอกเหนือจากรองเท้าแตะแล้ว ทางร้านยังเพิ่มไลน์สินค้าเป็นกระเป๋าออกแบบเองได้เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า

สำหรับราคาก็ขึ้นอยู่กับการตกแต่งในแต่ละชิ้น เริ่มต้นที่หนึ่งร้อยนิดๆ โดยขายผ่านหน้าร้าน “CHO-I-CE” ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยนมอลล์ พร้อมกับเปิดขายในรูปแบบแฟรนไชส์ราคาเริ่มต้นที่ 12,000 บาท ซึ่งปัจจุบันมีหลายสิบสาขาทั่วประเทศ รวมถึงมีที่สิงคโปร์ บรูไน และฟิลิปปินส์ อีกด้วย รวมรายได้จากทุกช่องทางสามารถทำเงินได้มากกว่าหนึ่งล้านบาทต่อเดือน

อัญวีณ์ แนะนำสำหรับคนที่มองหาไอเดียในการทำธุรกิจว่า เราต้องเริ่มต้นจากสิ่งที่ไกล้ตัว ที่เราพอมีความรู้ แล้วพัฒนาตัวเอง ศึกษาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วนำมาต่อยอดธุรกิจ”สำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ โทร. 081-101-3352 หรือ www.facebook.com/CHO.I.CE.FANPAGE