โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ไม่มีเงินทุน ก็รวยได้!! “ชุดชั้นในเวียนนา” แชะแล้วแชร์ ก็ทำธุรกิจได้

           

บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือสหกรุ๊ป) ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในเวียนนาและจักรเย็บผ้าจาโนเม่ ในโอกาสปีนี้เวียนนาครบรอบ 30 ปี เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระและชุดชั้นใน จึงพัฒนาแบรนด์ในรูปลักษณ์ใหม่ หวังล้างภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์เก่าแก่ (Old Brand) ให้ทันสมัยทั้งรูปแบบสินค้า ทั้งช่องทางการจัดจำหน่าย โดยเน้นเรื่องดิจิตอลมาร์เกตติ้ง ครอบคลุมทุกช่องทาง ล่าสุดเวียนนาได้ออก Mobile Application เพื่อเป็นช่องทางการซื้อขายสินค้า อัปเดตสินค้าใหม่ และโปรโมชัน สิทธิพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ บนเวียนนาแอปพลิเคชันดังกล่าว 

      นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ Wienna Drop Ship โอกาสใหม่ทางธุรกิจ “ไม่มีเงิน ทุน ก็รวยได้” โดยโพสต์รูปสินค้าสวยๆ ของเวียนนาและข้อมูลสั้นๆ ในช่องทางของตัวเอง เมื่อมีออเดอร์ก็สามารถมาสั่งซื้อสินค้าได้ รูปแบบนี้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ และคนที่สนใจช่องทางขายบนออนไลน์

        

   ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทวีน อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการเข้าร่วมโครงการส่งเสริม SMEs ทำธุรกิจในรูปแบบ B2B บนเว็บไซต์ Alibaba.com ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพ SMEs ด้วยระบบ Digital ปีงบประมาณ 2560 ของสำนักพัฒนาการจัดการอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม โดยได้คะแนนรวมจากการทำ RFQ, การจัดทำ mini site และการ log-in เข้าดู Inquiry จากผู้ซื้อ รวมถึงเว็บไซต์เวียนนายังได้รับรางวัลดีเด่นจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในการประกวดเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ดีเด่น ด้านความน่าเชื่อถือ (Best e-Commerce Website Award 2016) จาก 2 รางวัลการันตีคุณภาพการพัฒนาระบบออนไลน์ของเวียนนา จึงค่อนข้างมั่นใจที่จะก้าวสู่ขวบปีที่ 31 ในการซื้อขายบนระบบออนไลน์อย่างมีศักยภาพสูง รองรับเทรนด์ผู้บริโภคในยุคนี้ได้อย่างแน่นอน

         ปีนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่าง คือ Wienna Pop up Store ที่จะเป็นโมเดลจำลองแบบร้านเวียนนาสีชมพูสดใสฉลอง 30 ปี จัดกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษ โรดโชว์ ไปเสิร์ฟคุณสาวๆ ถึงที่ เช่น ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน และย่านใจกลางเมือง เป็นต้น 

      สันต์ศินี วิลาสศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือสหกรุ๊ป)  กล่าวว่า “เรามีฐานลูกค้ามากกว่า 500,000 ราย แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มสมาชิกผู้ใช้สินค้า (Privileged Member) และกลุ่มสมาชิกธุรกิจ (Business Member) ซึ่งแนวนโยบายที่ผ่านมาจะเน้นคุณภาพสินค้า นวัตกรรมใหม่ๆ การบริการที่ดีเยี่ยม และมีความซื่อสัตย์จริงใจต่อลูกค้าเป็นหลัก จึงทำให้วันนี้เราได้รับความไว้วางใจ และมีฐานสมาชิกที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง เราจึงพูดได้ว่าเติบโตอย่างมีรากฐานที่แข็งแรง ประกอบกับจะเพิ่มความแข็งแกร่งด้านช่องทางออนไลน์มากขึ้นด้วย คาดว่าปีนี้เราสามารถเติบโตได้ 5-10%”