โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ลงทุนน้อย !! “นมโต เฉาก๊วยลาวา” ขายง่าย กำไร 13 บาทต่อแก้ว

            

อย่างเช่น  “นมโต เฉาก๊วยลาวา” ขนมหวานที่ทุกคนคุ้นเคยแต่นำเสนอในรูปแบบใหม่ จากน้ำแข็งบดราดน้ำเชื่อม เป็นนมปั่นสมูทตี้ตามด้วยเฉาก๊วยแท้หั่นพอดีคำ ราดด้วยคาราเมลสูตรต่างๆ เลือกได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นคาราเมลรสต้นตำรับ คาราเมลโกโก้ คาราเมลชาไทย คาราเมลกาแฟ เป็นต้น โรยด้วยน้ำตาลอ้อยด้านบน รับประทานได้ทั้งแก้วไม่ต้องเคี้ยวน้ำแข็งให้เสียวฟัน

                       

เคล็ดลับสำคัญคือการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี เลือกใช้แต่วัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพสูง เน้นให้ลูกค้าจะรับรู้ถึงความใส่ใจในเรื่องของคุณภาพ เหมือนทำให้คนในครอบครัวทาน เฉาก๊วยผลิตเองด้วยเครื่องผลิตที่ทันสมัยโดยนำเข้าวัตถุดิบจากต่างประเทศ เนื้อเฉาก๊วยมีความเหนียวหนึบแน่นและมีรสชาติในตัว พร้อมทั้งสูตรคาราเมลรสชาติต่างๆ ช่วยเพิ่มเมนูได้หลากหลายเมื่อผสมเข้ากับเฉาก๊วยให้ความอร่อยได้อย่างลงตัวและสร้างความแปลกใหม่เป็นตัวเลือกให้แก่ลูกค้า ปัจจุบัน นมโต เฉาก๊วยลาวา มีสาขาแฟรนไชส์มากกว่า 40 สาขา โดยมีรูปแบบการลงทุนให้กับผู้ที่สนใจ 2 แบบ คือ 1.ชุด A ราคา 25,000 บาท รับชุดวัตถุดิบพร้อมจำหน่าย แถมฟรีเคาน์เตอร์ เงื่อนไข จะต้องสั่งวัตถุดิบจากทางร้านเท่านั้น 2.ชุด B 35,000 บาท (มีโปรโมชั่นลดราคาบางช่วง) รับชุดพร้อมขาย 1 ชุด สามารถขายเพิ่มกำไรได้อีก 3,000 - 4,000 บาท แถมฟรีเคาน์เตอร์ 1 ชุดพับเก็บได้ มี 2 ขนาดสำหรับรถกระบะ 1.40 เมตรสำหรับรถเก๋ง 1.20 เมตร พร้อมสอนสูตรการทำน้ำคาราเมล 5 รสชาติและวิธีการปั่นนมให้เป็นสมูทตี้

               

ราคาจำหน่ายอยู่ที่แก้วละ 25 บาท สามารถขายได้ราคาสูงกว่าขึ้นอยู่กับทำเลพื้นที่นั้นๆ กำไรต่อแก้วเริ่มต้นที่ 13 บาท ระยะเวลาคืนทุนโดยประมาณ 1 เดือน รูปแบบร้านพับเก็บได้สะดวกสามารถเคลื่อนที่ขายได้ในสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมาจำนวนมาก เช่น ตลาดนัด แหล่งออฟฟิศ โรงเรียน มหาวิทยาลัย เป็นต้น เฉาก๊วยเป็นของหวนที่ทานได้ทุกเพศ ทุกวัยจึงเป็นอีกตัวเลือกธีรกิจที่น่าลงทุน ใครสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่08-5211-3410, 06-2331-0395