โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ช้อปไม่อั้น 3 งานแสดงนานาชาติ แฟรนไชส์อาหาร เครื่องดื่ม ค้าปลีก!

           

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า การจัด 3 งานใหญ่แห่งปี ประกอบด้วยThailand Franchise & Business Opportunities 2017 ปีที่ 13 ซึ่งเป็นงานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services (TRAFS 2017) ปีที่ 11 งานแสดงนานาชาติอันดับ 1 อุปกรณ์ ของใช้ วัตถุดิบ โรงแรม ร้านอาหาร กาแฟ เบเกอรี่และไอศกรีม และงาน ASEAN Retail 2017 งานแสดงนานาชาติสำหรับธุรกิจค้าปลีก

              

โดยงานทั้ง 3 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2560 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ ฮอลล์ 102-104 มีผู้แสดงรวม 3 งานเกือบ 350 บริษัท 600 บูธ สินค้ากว่า 1,000 แบรนด์ชั้นนำจากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึง Country Pavilions จากต่างประเทศ

         

สำหรับงาน TFBO 2017 ปีนี้มีผู้เข้าร่วมแสดงถึง 150 บริษัท 200 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนไทยและเทศเลือกพิจารณาลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์หลากหลายโดยมีแบรนด์แฟรนไชส์ที่มาจากต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ฯลฯ

             

ตัวอย่างแบรนด์แฟรนไชส์จากต่างประเทศที่ต้องการหาผู้ร่วมทุนในไทย อาทิ Subway, Bread Papa, Pizza maru, Seorae, DIDIM, AUPEC, Delice, Tudari, Yoogane, Bruxie, Red Rooster, Guiga, Mapogalmegi, Manhattun Ring Cake, BUCA ฯลฯ รวมไปถึง Country Pavilions จากเกาหลีและมาเลเซียที่ต้องการหาผู้ร่วมทุนในไทยอีกด้วย

             

นอกจากแบรนด์ต่างประเทศที่เข้าร่วมงานแล้ว ยังมีแบรนด์แฟรนไชส์ไทยหลากหลายธุรกิจ ประกอบด้วย อาหาร เบเกอรี่ กาแฟ เครื่องดื่ม งานพิมพ์ การดูแลรักษารถยนต์ การศึกษา อสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้นักลงทุนและผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจได้เลือกลงทุน โดยมีงบการลงทุนตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้านให้เลือก

           

ใครที่กำลังมองหา หรือจะเริ่มธุรกิจ งานนี้ไม่ควรพลาด! เลือกช้อป เลือกคู่ค้ากันได้เต็มที่!