โอกาสของคนตัวเล็ก

Responsive image

“Inu Machi Café” ชิม ชิล ที่ คาเฟ่สุนัข

                      

Inu Machi Café คาเฟสุนัขขนาดกระทัดลัดบรรยากาศอบอุ่น แบ่งออกเป็น 2 โซน indoor ด้านในร้านห้องแอร์บรรยากาศโปร่งสบาย กระจกรอบด้าน เฟอร์นิเจอร์ส่วนให้เป็นไม้อย่าง โต๊ะ เก้าอี้ ไว้รองรับลูกค้า พร้อมด้วยเจ้าสุนัขนอนกลิ้งตามมุมต่างๆ ภายในร้าน Outdoor ด้านนอกห้องแอร์ก็มี โต๊ะ เก้าอี้ ไว้บริการลูกค้าที่ต้องการนั่งรับลมธรรมชาติ ดูน้องหมาวิ่งเล่นกันเพลิดเพลิน หรือใครที่เลี้ยงสุนัขอยู่แล้วสามารถพามาวิ่งเล่นได้ แต่ต้องทำกฎของทางร้านอย่างเคร่งครัด

           

           เพลิดเพลินกับความน่ารักของเจ้าสุนัขที่มีพลังล้นเหลือกันไปแล้ว ก็มาหาของกินเพิ่มพลังกับเมนูหลากหลายทั้ง คาว หวาน และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าหมูจิ้มแจ่ว / ไส้กรอกรวม / สปาเก็ตตี้พอร์คบอล สไปซี่ วาฟเฟิลช็อคโกบานาน่า ฮันนี่ โทส เครื่องดื่ม บลูโซดา โกโก้ ชาเขียว กาแฟ เป็นต้น สำหรับราคาอาหารและเครื่องดื่ม BB – BBB นอกเหนือจากนนี้ลูกค้าจะต้องเสียค่าเข้าท่านละ 150 บาท (ยกเว้นเด็กเล็ก) ค่าเข้าสามารถใช้เป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มได้ หากเกินจาก 150 บาท คิดตามราคาปกติ

           

           สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการห้ามให้อาหารแก่สุนัข ลูกค้าท่านได้ที่นำสุนัขมาด้วยถือเป็นความรับผิดชอบของเจ้าของสุนัขเอง Inu Machi Café เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 20.30 น. (หยุดทุกวันพุธ) ที่ตั้งร้านก่อนถึงซอย วัดอินทราวาส ถนน ราชพฤกษ์ แขวง บางระมาด เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Inu Machi Café หรือ โทร.08-5088-8404

                

ที่มาภาพ facebook : Inu Machi Café