โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“อิมินา” ที่กรวดน้ำสำเร็จรูป ไอเดียสายบุญต่อยอดธุรกิจ

                      

        คุณณัฎฐวี เล่าว่า หากลองสังเกตจะพบว่าที่กรวดน้ำตามวัดมักจะมีจำนวนไม่พอต่อญาติโยมที่มาทำบุญ จนในบางครั้งต้องใช้ภาชนะอย่างอื่นแทนเพื่อที่จะได้กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล หลายท่านอาจมองว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรนัก แต่ในทางกลับกันหากมีภาชนะสำหรับกรวดน้ำที่พอสำหรับทุกคน และอยู่ในรูปแบบที่เหมาะสมก็อาจจะช่วยให้ทานทั้งหลายอิ่มบุญมากขึ้น อีกทั้งราคาถูกกว่าภาชนะกรวดน้ำแบบเดิมที่ทำจากทองเหลืองหลายเท่าตัว

                       

          อิมินา จึงได้ผลิตที่กรวดน้ำสำเร็จรูป ทำจากพลาสติกน้ำหนักเบาออกแบบเป็นรูปทรงเจดีย์สีทอง ประกอบไปด้วย 3 ส่วนด้วย คือ 1.ส่วนบนสุดที่เป็นฝาปิด 2.ส่วนกลางสำหรับบรรจุน้ำ 3.ฐานล่างสุดเป็นภาชนะรองรับน้ำ โดยทั้ง 3 ส่วนถอดประกอบเข้าด้วยกันได้ มีน้ำหนักเบาใช้งานกว่าที่กรวดน้ำแบบเดิมที่เป็นทองเหลือง เมื่อกรวดน้ำเสร็จแล้วสามารถถวายวัดเพื่อให้ญาติโยมที่มาทำบุญได้ใช้ในครั้งต่อไปได้อีกด้วย และไม่ต้องกลัวว่าจะถูกขโมยไปขายอีกต่อไป

                          

        สำหรับที่กรวดน้ำสำเร็จรูปยังได้ผ่านการคัดเลือก โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ISMED สัญจรจังหวัดเชียงราย จากการที่ คุณณัฏฐวี ได้นำผลิตภัณฑ์เสนอเข้าไปยังโครงการดังกล่าว และได้ผ่านการคัดเลือกทันที เพราะถือเป็นสินค้าไอเดียที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง นอกจากนนี้ทางโครงการยังได้ให้ความรู้ในเรื่องของการทำการตลาด ตลอดจนแนวทางการพัฒนาสินค้า

                                

        สำหรับราคาขายจะอยู่ที่ 49 บาทต่อชิ้น และมีขายแบบเช็ตของขวัญชื่อรุ่นบุญเอกราคา 59 บาท และมีรุ่นแพ็คคู่ชื่อรุ่นคู่บุญราคา 99 บาท พร้อมกับคำกล่าวกรวดน้ำที่บรรจุอยู่ภายในกล่อง โดยจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ รวมไปถึงออกบูธงานแสดงสินค้าต่างๆ จำหน่ายใน 7 Catalog อีกทั้งมีตัวแทนจำหน่ายอย่างร้านสังฆภัณฑ์ต่างๆ กระจายอยู่ทั่วประเทศ และกระจายออกไปยัง สปป.ลาว โดยพ่อค้าแม่ค้ารับไปจำหน่ายต่อ

                              

       สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : อิมินา ที่กรวดน้ำสำเร็จรูป หรือ โทร.09-0316-0688  

        ที่มาภาพ facebook : อิมินา ที่กรวดน้ำสำเร็จรูป