โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“บาบูแบร์” ชานมไข่มุกสไตล์ญี่ปุ่น คืนทุนไว กำไรงาม

                 

          โดยจุดเริ่มต้นของร้านนี้มาจาก “ปรียาพร สำเร็จ เจ้าของธุรกิจผู้หลงใหลในชานมไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจ ที่ออกตะเวรไปชานมทั่วทุกแห่งทั้งในและต่างประเทศ จนเกิดเป็นไอเดียมาเปิดร้านเป็นของตัวเอง เมื่อปี 2556

           

          จุดเด่นของร้านบาบูแบร์ ที่สะดุดตามากกว่าร้านชานมไข่มุกทั่วไปคือ ‘หมีบาบู’ ซึ่งเป็นเสมือนมาสคอตของร้าน ที่ช่วยสร้างสีสันและเรียกลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญไม่แพ้รูปแบบร้านก็คือ เรื่องของรสชาติ โดยทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพดีนำเข้าจากใต้หวัน ซึ่งเป็นประเทศแม่ของชานมไข่มุกก็ว่าได้ ใช้ใบชาสูตรพิเศษที่หอมเข้มข้นไม่เหมือนใคร ส่วนไข่มุกเองก็ทำออกมาได้เหนียวหนุบหนับเคี้ยวอย่างมันส์ปาก

                 

          เมนูของร้านแน่นอนว่าพระเอก็คือ ชานมไข่มุกหลากหลายรสชาติ ทั้งเผือก ช็อคโกแลต เมล่อน แอปเปิ้ล กีวี่ องุ่น ฯลฯ ราคาแก้วละ 30 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนมปังปิ้ง สังขยา ปิ้งชู กาแฟ นมสด และเฟรนฟราย

          

         สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ มีทั้งหมด 4 แพ็คเกจ ดังนี้1. บาบูแบร์มินิแบบไม่มีเคาเตอร์ ราคา 39,900 บาท2. แบบมีเคาเตอร์ ขนาด 1.5 เมตร ราคา 54,900 บาท3. แบบมีเคาเตอร์ ขนาด 2.0 เมตร ราคา 64,900 บาท4. ร้านค้าสำเร็จทรงแปดเหลี่ยม ขนาด 3x3 เมตร พร้อมบิ้วอินด้านใน ราคา 189,900 บาท

            

          โดยทั้ง 4 รูปแบบ จะได้รับวัตถุดิบและอุปกรณ์พร้อมขาย ซึ่งจะมากน้อยแตกต่างกันไปตามราคา อาทิเช่น  ไข่มุก ครีมเทียม ใบชา ผงผสมชานม ไซรัปผลไม้ ผงพุดดิ้ง เครื่องซีล ถังชาเก็บความเย็น และกระปุกใส่ท้อปปิ้ง เป็นต้น สำหรับผลตอบแทนกำไรค่อนข้างสูง สามารถคืนทุนได้ในเวลาไม่เกิน 3-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล

             

          สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089-9899963, 083-0152707 หรือ www.baboobear.com

                               

ภาพจาก Facebook “Baboo bear milk tea”