โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“แว๊กซ์ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์” เปิดธุรกิจกำจัดขน ด้วยเงินลงทุน 27,000 บาท

             

   หลังจากประสบความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจในครั้งแรก จึงได้พัฒนาธุรกิจเป็นสถาบันสถาบันสอนกำจัดขน เอ็มมานูเอล เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดสอนหลักสูตรกำจัดขนที่ถ่ายทอดวิชาให้กับผู้ที่สนใจในหลักสูตรคุณภาพภายใต้กรอบแนวคิดของการสร้างผู้เชี่ยวชาญด้านการแว็กซ์ขนในตลาด โดยให้ผู้ที่สนใจมีความรู้และความเข้าใจเทคนิควิธีการ การใช้เครื่องมืออย่างแท้จริง ที่ผ่านมามีผู้เข้าเรียนแล้วกว่า 6,000 คน จาก 15 ประเทศ

              

          ปัจจุบัน เอ็มมานูเอล เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดเป็นสถาบันมากว่า 20 ปี จนก้าวเข้าสู่การขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจได้เข้ามาเรียนหลักสูตรกำจัดขนให้เกิดความเชี่ยวชาญ จนสามารถให้บริการกำจัดขนบนความอ่อนโยนและได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด โดยมีสาขากระจขายอยู่หลายประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย อินโดนีเซีย เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน เดนมาร์ก สวีเดน ฮ่องกง นอร์เวย์ อังกฤษ อินเดีย จีน ฟิลิปปินส์ ไทย เป็นต้น

       

          เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยากจะเปิดธุรกิจกำจัดขนภายใต้แบรนด์ “แว๊กซ์ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์” ลงทุนในราคา 27,000 บาท จะได้รับแพ็คเก็ตบัตรทอง ที่สามารถเลือกอุปกรณ์เพื่อเปิดร้านพร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ส่วนลด 15% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ แว็กซ์ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์ เป็นเวลา 12 เดือน, รับคูปองเงินสดสำหรับแลกซื้อผลิตภัณฑ์ 31,300 บาท, ฟรีค่าส่ง 3 ครั้ง ฟรีคลาสเรียน แว็กซ์ร่างกาย เบื้องต้นจำนวน 3 ที่ ฟรีคลาสเรียน แว็กซ์บราซิลเลี่ยน เบื้องต้นจำนวน 3 ที่ เป็นต้น

      

          นอกจากนนี้ยังมีการทำการตลาดร่วมกันโดยแฟรนไชส์ซีจะได้รับการเชื่อมโยงร้านไปยัง facebook, เว็บไซต์, รวมไปถึงการให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ เปิดร้าน รวมถึงให้คำปรึกษาด้านการตลาด การขาย ตลอดการดำเนินธุรกิจ สำหรับผู้หลักสูตรเบื่องต้น คอร์สเรียนของ แว็กซ์ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์ มีดังนี้ การแว็กซ์ร่างกายและบราซิลเลี่ยนเบื้องต้น, การแว็กซ์ร่างกายขั้นสูง (ร่างกายทั้งตัวรวมบราซิลเลี่ยน ภายในเวลา 2 ชั่วโมง), การแว็กซ์บราซิลเลี่ยนขั้นสูง (ภายในเวลา 15-30 นาที), การแว็กซ์ใบหน้า การแว็กซ์สำหรับคนท้อง เป็นต้น

               

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.waxxxx.world, facebook : Wax TripleX Thailand หรือโทร. 09-7154-3696

         

                    ที่มาภาพ facebook : Wax TripleX Thailand