โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“SME SHIPPING” ผู้ช่วย SMEs ส่งของไปตีตลาดโลก เริ่มต้นที่ 17 บาท

                

       SME SHIPPING คือผู้ให้บริการด้านการขนส่งเอกสารและพัสดุภัณฑ์ไปทั่วโลกผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำ อาทิ DHL, FEDEX และ TNT ทั้งสำหรับบริษัทธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดย่อม และลูกค้ารายย่อยทั่วไป โดยให้บริการครอบคลุมทุกการขนส่งทุกช่องทางทั้งทางอากาศ, ทางบก และทางทะเล

           

           โดย SME SHIPPING มีบริการสำหรับลูกค้ารายย่อยที่ทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยเพราะ ทั้งการรับเอกสารและพัสดุถึงบ้าน (Door to Door Service) บริการแพ็คกล่อง (Packing) ที่ได้มาตรฐานเพื่อลดความเสียงในการชำรุดเสียหาย พร้อมมีบริการประกันภัยสินค้าตามมูลค่าจริง บริการคลังเก็บสินค้าที่ตรวจเช็คได้แบบออนไลน์และพร้อมส่งทันทีเมื่อได้รับคำสั่งซื้อ อีกทั้งยังช่วยดำเนินการด้านเอกสารการส่งออก อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการส่งสินค้าล็อตใหญ่สำหรับเอสเอ็มอีขนาดกลางอีกด้วย มีทั้งแบบขนส่งทางเรือ-ทางรถไปต่างประเทศ รวมถึงส่งภายในประเทศ

        

           สำหรับค่าบริการขนส่งสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ แบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ Small Package ส่งพัสดุย่อยไปรษณีย์ ราคาเริ่มต้นที่ 17 บาท ระยะเวลานำส่ง 7-20 วันทำการ น้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 2 กิโลกรัมลงทะเบียนเพิ่ม 65 บาท รับเลขติดตามพัสดุและประกันภัย 40 ดอลลาห์สหรัฐฯ และ Economy Express ส่งพัสดุด่วน ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ระยะเวลานำส่ง 3-5 วันทำการ ไม่จำกัดน้ำหนัก รับเลขติดตามพัสดุและประกันภัย 20 ดอลลาห์สหรัฐฯ โดยผู้ส่งสินค้าสามารถติดตามสถานะการนำส่งได้ผ่านเว็บไซต์ www.smeshipping.com พร้อมคำนวณค่า  บริการล่วงหน้าได้

 

       

           ปัจจุบัน SME SHIPPING มีผู้ใช้บริการกว่า 600 บริษัท ซึ่ง 80% เป็นลูกค้าที่ใช้ซ้ำ สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.smeshipping.com ภาพจาก www.facebook.com/SMESHIPPINGTHAILAND