โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

วุ้นพวงมาลัย เพิ่มดีไซน์ ขาย วันแม่!

 

          เมื่อพูดถึง พวงมาลัยดอกมะลิ หลายคนมองว่ามีคุณค่าทางจิตใจ แต่ไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นต่อได้ เช่นเดียวกับ คุณวิไลวรรณ มีเงิน เจ้าของร้าน วิไลวรรณ บ้านขนมไทย ที่ปิ๊งไอเดียเก๋ๆ ขึ้นมา โดยการทำวุ้นกะทิรูปพวงมาลัย ออกมาต้อนรับวันแม่ เพราะมองว่า นอกจากจะเป็นของขวัญแทนใจได้แล้ว ยังสามารถทานต่อได้อีกด้วย

   

 

        สำหรับวุ้นกะทิรูปพวงมาลัย เริ่มออกมาวางจำหน่าย ก่อนวันแม่เพียงหนึ่งสัปดาห์ มียอดสั่งซื้อ สั่งจองมากกว่า 200 ชิ้นต่อวัน โดยลูกค้าที่มาซื่อส่วนใหญ่จะเป็นร้านค้าที่นำไปจำหน่ายต่อ และกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่ต้องการนำไปมอบให้คุณแม่ โทรเข้ามาสั่งจองกันอย่างไม่ขาดสาย                        

      นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงาม เข้ากับเทศกาลและวันสำคัญ คุณวิไลวรรณ บอกว่า เรื่องของรสชาติก็สำคัญมากเช่นกัน ทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และมีเคล็ดลับเฉพาะที่ทำให้รสชาติของวุ้นกะทอนั้นหอมอร่อย และไม่บูดง่าย โดยหลีกเลี่ยงการใช้สารกันบูด และที่สำคัญที่สุดคือ เรื่องของราคา จะเริ่มต้นที่ 35 บาท ต่อชิ้นเท่านั้น โดยคนที่ซื้อไปขายต่อสามารถเพิ่มราคาได้ตามความเหมาะสม

   

        ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ 094-451-8641 และสามารถมารับสินค้าได้เองที่ร้าน วิไลวรรณ บ้านขนมไทย หรือใช้บริการส่งตรงถึงบ้าน ผ่านแอพลิเคชั่นลาล่ามูฟได้เช่นกัน แต่ผู้สั่งซื้อต้องออกค่าจัดส่งเองตามระยะทาง       

       

        วันแม่ปีนี้ ใครที่ยังไม่มีของขวัญให้คุณแม่ ต้องรีบแล้ว เพราะตอนนี้ออเดอร์แน่น และที่สำคัญต้องสั่งล่วงหน้านะจ๊ะ ไม่งั้นอด!