โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“Rainbow Pancake” ขนมครกสิงคโปร์เพิ่มสีสัน ขายเดือนเป็นแสน

            “Rainbow Pancake” เจ้าของร้าน คือ คุณภัทรันดา รัตนแสงสรวง เจ้าของธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึง ร้านขนมแพนเค้ก และร้านขนมครกสิงคโปร์ กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ด้วยความรูปร่างดีไซน์ของขนมแพนเค้กในรูปแบบขนมครก อีกทั้งมีหลายสีสันน่ารับประทานไม่ว่าจะเป็น สีเขียวที่ทำมาจากใบเตย, สีชมพูที่ทำมาจากสตรอเบอร์รี, สีฟ้าทำมาจากดอกอัญชัน และสีขาวที่ทำมาจากน้ำผึ้ง เป็นต้น      

        คุณภัทรันดา บอกว่า ขนมครกของทางร้านตั้งใจให้ออกมาเป็นในรูปแบบ เรนโบว์ มีหลายสีสัน โดยขนมครกของทางร้านเรนโบว์เป็นรูปแบบของขนมครกสิงค์โปร์ที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากสีสีนแล้วยังเป็น ขนมครกแป้งฟู และยังผสมเข้ากับแป้งวาฟเฟิลฮ่องกง ทำให้ได้แป้งที่มีลักษณะฟูและกรอบ สามารถตีขึ้นมาเป็นรูปทรงได้ โดยทางร้านได้ตีแป้งขึ้นมาให้เป็นรูปทรงพีระมิดเสิร์ฟเป็นโดม ซึ่งแปลกตาไปจากขนมครกทั่วไป

 

   

 

        อีกทั้งยังมีเมนูอื่นให้เลือกทาน อาทิ เมนูไส้กรอกชีสพันสายรุ้ง (ชีสด็อก) และขนมโตเกียววางจำหน่ายร่วมด้วย ซึ่งขนมโตเกียวของทางร้านจะพิเศษที่ลักษณะแป้งนุ่ม ให้ความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน โดยราคาจำหน่ายขนมครกแป้งฟูอยู่ที่โดมละ 40 บาท โตเกียวขายในราคากล่องละ 40 บาท บรรจุกล่องละ 4 ชิ้น และชีสด็อกชิ้นละ 40 บาท ส่วนแพนเค้กเมนูต้นตำรับของร้านชิ้นละ 25 บาท เมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ ขนมโตเกียว และขนมครกแป้งฟู      

     จากกระแสนิยมจนมีลูกค้าสนใจขนมของร้าน Rainbow Pancake ทำให้ช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า คุณภัทรันดา จึงได้เปิดหน้าร้านที่อาคาร Bell Grand ถนนพระราม 9 สามารถสร้างยอดขายต่อเดือนเป็นหลักแสนบาท และในอนาคตมีแผนจะเปิดเป็นแฟรนไชส์ให้ผู้สนใจอยากมีอาชีพได้เข้าร่วมลงทุนด้วย เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง    

      ถือเป็นการสร้างจุดเปลี่ยนที่ประสบความสำเร็จได้อย่างไม่น่าเชื่อ นอกเหนือจากคุณภาพของขนม รูปแบบการนำเสนอยังมีส่วนช่วยให้สินค้าเป็นที่สนใจได้ไม่น้อย สำหรับผู้ที่สนใจขนมเมนูต่างๆของร้าน Rainbow Pancake สามารถแวะไปลองทานได้ที่อาคาร Bell Grand ถนนพระราม 9 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ facebook : @rainbowpancake.th, IG: @rainbowpancake.th, lind id : rainbowpancake.th หรือโทร.09-8998-8850

ที่มาภาพ facebook : @rainbowpancake.th