โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ขายได้ขายดี!! รวมสินค้ายอดฮิตโกยเงินวันแม่

            

พวงมาลัยดอกมะลิ ต้นมะลิ ซึ่งเป็นสิ่งเป็นแรกที่ใครๆ ก็นึกถึง เพราะคุณแม่เปรียบเสมือนพระอรหันต์ในบ้านที่ลูกต้องบูชาให้ความเคารพ ลองซื้อพวงมาลัยหรือดอกมะลิไปกราบ ไปกอดท่านให้แน่นๆ แค่นี้คุณแม่ก็เป็นปลื้มแล้ว

       

สินค้าเพื่อสุขภาพ กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าเพื่อสุขภาพ, ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ, ชุดออกกำลังกาย เครื่องสำอาง น้ำหอม และผลิตภัณฑ์บำรุงแบบออร์แกนิค ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีและเป็นการดูแล เทคแคร์ท่านไปในตัวด้วย

        

เครื่องประดับ ถือเป็นของขวัญยอดนิยมตลอดกาล เช่น สร้อยคอ กำไล ต่างหู แหวนทอง กระเป๋าแบรนด์ อื่นๆ ใส่กล่องเล็กๆ น่ารักๆ มอบให้คุณแม่ ชุดเครื่องครัว / เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เครื่องทำงานบ้านอัตโนมัติ เช่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ, เตารีดไอน้ำ คุณแม่ในยุคดิจิทัลแบบนี้มีเครื่องทุ่นแรงมาช่วยเก็บกวาดเศษฝุ่นทำงานบ้าน ก็ช่วยเบาแรง ประหยัดเวลาได้เยอะ เอาเวลาไปแต่งตัวสวยๆ เอาใจคุณพ่อดีกว่า

       

ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ทำบุญตักบาตร นั่งสมาธิ ทั้งนี้ เชื่อว่าคุณแม่ส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากให้ลูกๆ ต้องเสียเงินเสียทองไปซื้ออะไรมาให้แม่หรอก แค่ได้เห็นหน้า ได้กอด ได้หอม กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมกันแค่นี้แม่ก็สุดใจแล้ว หรือจะให้ดีลองชวนคุณแม่ ไปวัด ทำบุญตักบาตร นั่งสมาธิ นอกจากได้บุญและยังได้ทำให้แม่เกิดความสบายใจท่านก็จะมีสุขภาพที่ดี ถ้าไม่สะดวกไปข้างนอกก็ลองชวนแม่สวดมนต์ในบ้านก็ได้บุญเหมือนกัน