โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“Cookit Delivery” ไอเดียธุรกิจอาหาร ส่งตรงวัตถุดิบถึงหน้าบ้าน

 

         Cookit Delivery สร้างความโดดเด่นด้วยการนำปัญหาของคนส่วนใหญ่ที่อยากทำอาหารทานเอง แต่ไม่มีเวลาไปจ่ายตลาดขาดวัตถุดิบบางชนิดที่หาซื้อได้ยากในการปรุงอาหาร ตอบโจทย์ความต้องการด้วยการส่งตรงวัตถุดิบแต่ละเมนูถึงหน้าบ้านในทุกสัปดาห์ไม่ว่าจะเป็น น้ำมัน เครื่องปรุง เนื้อสัตว์ หรือผักสด เป็นต้น ซึ่งเป็นชุดปรุงอาหารสำเร็จรูปที่คำนวณมาแล้วอย่างลงตัว เพื่อการปรุงด้วยส่วนผสมที่มีอัตราส่วนเท่ากับ 1 จาน

     

       โดยขั้นตอนการสั่งซื้อไม่ยุ่งยาก ง่ายเหมือนการโทรสั่ง Fast Food ที่คุ้นเคยกันอย่างดี ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 1.เลือกเมนูที่ต้องการผ่านเว็บไซต์ www.cookitdelivery.com ขั้นต่ำ 2 เมนู พร้อมทั้งระบุวันจัดส่งล่วงหน้า 1 วัน และสถานที่จัดส่ง 2.รอรับวัตถุดิบเมนูที่สั่งเพื่อทำการปรุง Cookit จะจัดเตรียมวัตถุดิบ พร้อมวิธีการปรุงอย่างละเอียดพร้อมภาพประกอบ และแผ่นรองทำอาหาร มีเมนูอาหารให้เลือกมากกว่า 80 เมนู  เช่น  

         โมจิย่างสไตล์ญี่ปุ่น, เนื้อหมูชาบูผัดซอสสไตล์เกาหลีในเบอร์เกอร์ข้าวญี่ปุ่น, อกเป็ดซอสส้ม เสิร์ฟพร้อมควินัวปรุงรส, อกไก่ย่างสไตล์โมร็อกโก เสิร์ฟพร้อมคูสคูสอัลมอนด์และแครอท, ไข่เจียวสเปน เสิร์ฟคู่กับเนื้อสับผัดเครื่องเทศ, ข้าวหน้าไก่และไข่สไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมไข่แดงดิบ, สปาเกตตีเส้นเล็กผัดพริกแห้งกับแซลมอน, อกเป็ดผัดกับซอสฮอยซิน เสิร์ฟพร้อมวุ้นเส้นกับผัดผักในงาขาว เป็นต้น พร้อมทั้งมีเมนูใหม่ในทุกสัปดาห์

 

         มีรูปแบบบริการมีให้เลือก 2 แบบ คือ 1.สั่งซื้อรายเมนู 2.สั่งซื้อชุดรายเดือน Cookit Delivery คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ทุกอย่างสด สะอาดปลอดภัย ถูกหลักอนามัย ปลอดสารพิษ ทุกแหล่งที่มาของวัตถุดิบมีใบรับรอง ในส่วนของราคาในแต่ละเมนูเริ่มต้นที่ร้อยบาท นอกจากนี้หากสั่งซื้อสินค้าเกิน 1,000 บาทขึ้นไป ฟรีค่าจัดส่ง  

         สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cookitdelivery.com, facebook : Cookit Delivery หรือ โทร.08-6038-0556 ที่มา facebook : Cookit Delivery