โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“Kaimaniac” สินค้าจากญี่ปุ่นพรีออเดอร์ไม่ต้องรอรอบ

   

       การสั่งซื้อสินค้านำเข้าส่วนใหญ่นั้นมักจะสั่งซื้อในลักษณะพรีออเดอร์ เพื่อซื้อสินค้าในราคาที่ถูกกว่าราคาขายปลีกทั่วไป ซึ่งการสั่งซื้อแบบนี้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั่งผู้ซื้อทั่วไป และผู้ประกอบการหรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการสินค้าไปขายต่อ แต่การสั่งซื้อสินค้านำเข้าแบบพรีออเดอร์นั้นมักจะต้องรอรอบสินค้าให้เต็มจำนวนเพื่อทำการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากในครั้งเดียวในราคาส่ง นั่นหมายถึงระยะเวลาสั่งซื้อและรอรอบสิ้นค้านานตามไปด้วย        

   Kaimaniac เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักช้อปและผู้ประกอบการที่กำลังมองหาสินค้าจากญี่ปุ่นที่สามารถสั่งซื้อได้ทันทีไม่ต้องรอรอบ มีบริการสั่งซื้อสินค้าพรีออเดอร์จากญี่ปุ่นได้ทุกเว็บไซต์ อาทิเว็บยอดนิยมเช่น www.rakuten.co.jp, www.amazon.co.jp, www.nissen.co.jp, www.disneystore.co.jp, shopping.yahoo.co.jp, auction.yahoo.co.jp (เว็บไซต์ประมูล YAHOO JAPAN) เป็นต้น

           

ซึ่งมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย เช่น สินค้าแบรนด์เนที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา อุปกรณ์เสริมมือถือ อาหารเสริม เครื่องสำอาง ของใช้ และอื่นๆ อีกมากมายสามารถสั่งซื้อหรือใช้บริการได้ตลอดเวลาแบบไม่มีปิดรอบ และยังรับประมูลสินค้าจาก Yahoo Auction ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชั้นนำในการประมูลสินค้าที่ญี่ปุ่น มากไปด้วยสินค้าน่าสนใจ โดยตัวผู้ประกอบการของธุรกิจจะอยู่ประเทศญี่ปุ่นและคอยรับออเดอร์จากลูกค้าที่มีความต้องการในสินค้า        

   สำหรับการจัดส่งสินค้า Kaimaniac จะทำการส่งสินค้าเข้าโกดังเรือญี่ปุ่น Air Cargo ญี่ปุ่น และ EMS japan post สามารถจัดส่งได้ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ประเทศไทยหรือประเทสไหนก็ตาม ทั้งยังสามารถจัดส่งได้ทุกแบบที่ลูกค้าต้องการ สั่งซื้อและจัดส่งได้ทุกวันโดยไม่ต้องรอกำหนดการปิดรอบพรีออเดอร์ เพื่อความสะดวกของลูกค้า

                                          

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าได้ที่ www.kaimaniac.com, facebook : Kai-Maniac รับสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่น หรือโทร.009-81903-924-9356 JAPAN Phone              ที่มาภาพ facebook : Kai-Maniac รับสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่น