โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ขนมใส่ไส้ สู่ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ “โมเบลลา”

คุณอนุพล อยู่ยืน ผู้อำนวยการออกแบบ บริษัท โมเบลลา แกลเลอเรีย จำกัด ผู้ที่นำเอารูปแบบความเป็นไทยโดยนำเอารูปแบบของ ขนมใส่ไส้ ถ่ายทอดลงมาเป็นชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์สุดหรู เล่าว่า ที่ผ่านมาความนิยมในรูปแบบดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ปัจจุบัน มักเป็นชิ้นงานศิลปะที่รับมาจากวัฒนธรรมตะวันตก ซึ่งค่อนข้างทันสมัย เป็นตัวแทนแห่งความใหม่ที่ไม่ล้าหลัง ตรงกันข้ามกับคำว่าโบราณ หากลองสังเกตดีจะพบกับความจำเจซ้ำไปซ้ำมา ไม่ได้มีดีไซน์ที่แปลกแหวกแนวซักเท่าไหร่    

       โมเบลลา จึงนำรูปแบบของขนมไทยมาเป็นต้นแบบของดีไซน์มาประยุกต์ใช้สร้างเฟอร์นิเจอร์รูปแบบที่แตกต่างจากท้องตลาด โดยเริ่มแรกที่ออกมาในคอลเลคชั่น ตะกร้อ ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ต่อมาได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ได้ไอเดียการดีไซน์มากจาก ขนมใส่ไส้ ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านศิลปะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก    

       นอกเหนือจากงานดีไซน์แล้วรูปแบบของการใช้งานสามารถใช้ได้ 2 แบบ 1.แบบนั่ง 2.แบบนอน ในความเป็นเอกลักษณ์ที่ส่งต่อความเป็นไทยจากขนมไทย ยังคงความทันสมัยที่อยู่ในตัว สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยวัสดุคุณภาพ เพื่อการนั่งนอนแสนสบาย ตอบโจทย์การตกแต่งให้เข้ากับสถานที่อีกด้วย นอกจากนี้ดีไซน์ที่แตกต่างไม่ได้มีเพียงแค่ ขนมใส่ไส้ เท่านั้น แต่ยังมี “ขนมครก” และ “ตะโก้” ที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ โมเบลลา ออกมาในรูปแบบสินค้าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ  

         โมเบลลา ถือเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีแนวคิดแตกต่าง และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่นำเอารูปทรงของขนมไทยมาใช้ได้อย่างสร้างสรรค์ สร้างกระแสตอบรับได้เป็นอย่างดี วัสดุที่ใช้ คือ เครื่องหนัง รองรับการใช้งานด้วยวัสดุยอดนิยม โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเป็นตัวตนสูง จนสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับเฟอร์นิเจอร์ธรรมดาจากปกติมากกว่าเป็น 10 เท่าตัว  

         สำหรับผู้ที่สนใจเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ โมเบลลา สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.mobella.co.th, facebook : mobellagalleria หรือ โทร.0-2693-7889            ที่มาภาพ facebook : mobellagalleria