โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ทำเงินในยุคเร่งรีบ “Laundrycare” ซัก อบ รีด

         

“Laundrycare” (ลอนดรี้แคร์) ก็เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ สมรัก รุจิมณีพงศ์ มองเห็นถึงโอกาสการเติบโตของธุรกิจ ซึ่งแต่เดิมดำเนินธุรกิจซัก อบ รีด มากว่า 19 ปี จนปัจจุบันขยายธุรกิจไปในรูปแบบของแฟรนไชส์ให้แก่ผู้ที่สนใจอยากจะมีอาชีพ ด้วยความพร้อมและเชี่ยวชาญจึงทำให้ Laundrycare ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการจำนวนมาก

        

สมรัก เล่าว่า Laundrycare ถือเรื่องคุณภาพบริการเป็นสิ่งสำคัญ นอกเหนือจากความสะอาดที่เป็นหัวใจหลักของงานแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ถูกคิดค้นขึ้นให้เหมาะสมกับการใช้งานทุกรูปแบบของการซักรีด ในความเป็นจริงงานซัก อบ รีด ให้ได้คุณภาพนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เขาจึงต้องเปิดฝึกอบรมให้แก่ผู้สนใจอยากจะมีอาชีพติดตัว แต่มีเงินทุนน้อยได้ศึกษาเรียนรู้ขั้นตอนการทำงาน

        

ในส่วนของราคาการใช้บริการมีให้เลือกหลายแบบตามความเหมาะสมของลูกค้า ซักรีด ซักแห้ง โดยจะเริ่มต้นที่ตัวละ 20 บาท ไปจนถึงรูปแบบรายเดือน 700 – 1,200 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนชิ้น ซึ่งสามารถให้บริการซักรีดผ้าได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ผ้านวม ปอกหมอน ผ้าขนหนู เป็นต้น          

          

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ Laundrycare มีให้เลือก 2 แบบ คือ รูปแบบแรก รับงาน ใช้เงินลงทุน 220,000 บาท ในรูปแบบเพียงผู้ลงทุนมีหน้าร้านเพื่อเปิดรับงาน และส่งงานไปยัง Laundrycare สาขาแม่ อัตราค่าบริการจะแบ่งออกเป็นต้นทุน 40 เปอร์เซ็นต์ ส่วนแบ่งรายได้อยู่ที่ 60 เปอร์เซ็นต์

       

รูปแบบที่ 2 ราคา 350,000 บาท ผู้ลงทุนจะได้เรียนรู้ระบบการดำเนินงานทุกอย่าง พร้อมรับอุปกรณ์ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ตู้ซักผ้า ตู้อบ เตารีด โต๊ะรีดผ้า ตู้เสื้อผ้า และอื่นๆ พร้อมการอบรมเพื่อดำเนินธุรกิจ อัตราค่าบริการจะแบ่งออกเป็นต้นทุน 30 เปอร์เซ็นต์ กำไร 70 เปอร์เซ็นต์ โดยมีระยะเวลาคืนทุน 1 - 2 ปี

                    

สมรัก ตั้งเป้าขยายสาขาภายในต้นปี 2561 จำนวน 10 สาขา พร้อมทั้งเปิดคอร์สฝึกอบรมให้แก่ผู้ที่สนใจในอาชีพ ซัก อบ รีด เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจะเน้นการพัฒนาคุณภาพให้ดีอยู่เสมอ และควบคุมคุณภาพแฟรนไชส์ให้มีมาตรฐานเทียบเท่ากับต้นสังกัด เพื่อเป็นการประกันคุณภาพและชื่อเสียงของแบรนด์ที่ลูกค้าได้ไว้ว่างใจ

 ผู้ที่สนใจติดต่อได้ที่ 0-2212-3589, 08-1446-2354 หรือ www.อบรมซักแห้ง.com