โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

สีรุ้งพารวย รวมไอเดีนธุรกิจสีแปลกแต่ได้ใจลูกค้า

ชีสเรนโบว์ ไอเดียธุรกิจขนมปังไส้ชีสสีรุ้งหรือบางคนเรียกว่า “ชีสเรนโบว์” ของร้าน “Happy Cheese Toast” ขนมปังสอดไส้ชีสเป็นเมนูหลัก ไฮไลต์คือชีสสีรุ้งหรือชีสเรนไบว์ ที่มีลักษณะของชีสยืดๆ เยิ้มๆ และมีสีรุ้ง นอกจากนี้ทางร้านก็มีเมนูอื่นๆ มาเสิร์ฟด้วย ได้แก่ ชีสมันม่วง ชีสชาเขียว ชีสพริกเผา ชีสชาร์โคล เป็นต้น เน้นหนักที่ชีสเป็นหลัก และมีการเปลี่ยนรสชาติให้หลากหลายในส่วนของชีส ตอบโจทย์คนรักชีสโดยเฉพาะ นอกจากขนมปังชีสรสต่างๆ ทางร้านก็ยังมีขนมปังรสชีสดั้งเดิมไว้เสิร์ฟด้วย เพื่อคนรักชีสสไตล์ออริจินัล ราคาขายอยู่ที่ 79- 99 บาทต่อชิ้น โดยรสชีสดั้งเดิมราคาจะอยู่ที่ 79 บาท

ขนมโตเกียวสีรุ้ง ขนมโตเกียวแป้งนุ่ม สีหวานๆหลากสีสันเพื่อเพิ่มจุดขายทางธุรกิจ อยู่บนเตาร้อนๆ มีหลายไส้ให้เลือกทาน แป้งมีทั้งหมด 5 สี 9 รสชาติ ลูกค้าเลือกทานไม่ถูกกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ไม่ชอบทานขนมหวานทางร้านเค้าก็มีอีกหนึ่งเมนู คือ เรนโบว์ชีสด็อก ไส้กรอกชีสอันใหญ่ ห่อด้วยแป้งครบทุกสี กลิ่นหอม เต็มปากเต็มคำ มีทั้งไส้กรอกไก่และหมู ขายดีจนทำไม่ทัน

ขนมไข่นกกระทาวินเทจ เคยคิดมาก่อนมั้ย ว่าวันนึงเราจะได้เห็นขนมไข่นกกระทามีหลายสีเบอร์นี้ กินได้ใช่มั้ย ? กินได้ค่ะเพราะทางร้าน ขนมไข่นกกระทาวินเทจ ใช้สีจากธรรมชาติล้วนๆไม่ว่าจะเป็น ชาร์โคล มันม่วง ใบเตย อัญชัน มันเทศ สร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับลูกค้า แถมรสชาติยังเป็นสูตรโบราณเนื้อมันเยอะแป้งน้อย เรียกได้ว่าผสมผสานอย่างลงตัว ที่มาภาพ : cdninstagram

ที่มาภาพ : ทําเลขายของ เครปสีรุ้ง เครปเป็นขนมที่เรารู้จักกันมาเป็นสิบกว่าปีแล้ว ทุกวันนี้ เครปก็ยังได้รับความนิยม กันมากมาย เพราะมีขายในตลาด แหล่งชุมชน หรือห้างสรรพสินค้าต่างๆ หลากแบบ หลากยี่ห้อ เมื่อมีร้านเยอะ การแข่งขันจึงสูงขึ้น การดัดแปลงเมนูให้แปลก และแตกต่างจึงเกิดขึ้นมาทั้งแป้งสีดำชาโคล ล่าสุดพัฒนาการของร้านเครปญี่ปุ่น ได้มาถึงจุดที่!! กลายเป็นเครปสายรุ้ง สีสันแปลกตา สวยงาม และดูน่ากินกว่าเดิม ทั้งหมดก็เป็นไอเดียของ เครปนมสดจุฑาพร ณ โชคชัยสี่ ซอย 18 นี่เอง ป้าเฉื่อยก็ป้าเฉื่อยเถอะ นาทีนี้ต้องสีรุ้ง

ขนมครกแป้งฟู อีกหนึ่งเมนูของ "ร้านเรนโบว์แพนเค้ก” โดยได้นำขนมครกสิงคโปร์มาปรับใหม่ให้เป็นสูตรของทางร้าน โดยใช้แป้งทำขนมครกสิงคโปร์ผสมกับแป้งวาลเฟิลฮ่องกง ทำให้ได้ขนมครกฟู และกรอบ จนสามารถดึงขึ้นมาเป็นพีระมิด หรือเป็นโดมเวลาเสิร์ฟลูกค้า และจุดเด่นของเรนโบว์แพนเค้ก คือสีสันสายรุ้ง เหมือนกับชื่อร้าน ในส่วนของขนมครกแป้งฟูก็เช่นเดียวกัน ซึ่งทางร้านจัดทำขนมครกแป้งฟูออกมาเป็นสีต่างๆ ถือว่าแปลก แหวกแนว ฉีกกฎวงการขนมครกจริงๆ

และสุดท้ายเป็นเมนูที่ ยังไม่เคยมีในไทยนะคะ ใครที่สนรีบปักหมุดเลย ไอศกรีมรสธรรมชาติ เรียงต่อกันหลายๆสี ทั้ง ม่วง เขียวใบเตย ขาววนิลา ช็อคโกแลตน้ำตาลค่ะ