โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

5 ลายแทงขายส่งเสื้อผ้า ต้นทุนต่ำกำไรงามเว่อร์ !!

จตุจักรตลาดกลางคืน เปิดตั้งแต่ 04:00 – 08:00 น. จะเป็นตลาดขายส่งหลังจาก 8:00 น. จะเป็นตลาดขายปลีก สำหรับตลาดแห่งนี้จะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นเน้นกลุ่มวัยรุ่น ย้ำ!! ถ้าอยากได้ราคาขายส่งต้องมาช่วงเช้ามืด

ตลาดโรงเกลือ ตลาดขายส่งเสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่ และราคาถูกมากๆ มีทั้งแบบมือหนึ่งและมือสอง ถ้าชอบขายของแบรนด์ราคาไม่แพง แต่เป็นสินค้ามือสอง ที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก สินค้าประเภทนี้ต้นทุนต่ำและขายได้กำไรดีมาก ที่นี่ยังมีสินค้าประเภทอื่นอีกมากเช่น กระเป๋า รองเท้า สินค้าก๊อบแบรนด์

โบ้เบ้ตลาดกลางคืน เปิดตั่งแต่ 01.00 - 05.00 น. ตลาดขายส่งแห่งนี้เน้นเสื้อผ้าแนวเบสิก เช่น เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อผ้าเด็กและ เสื้อผ้าผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่ขายส่งแบบยกโหล ใครที่ไม่ชอบขายเสื้อผ้าแฟชั่น เน้นสไตล์ธรรมดาใส่ได้ทุกโอกาส ราคาไม่แพงต้องมาที่ตลาดนี้

ตลาดเช้าประตูน้ำ ขายตั้งแต่เวลา 04:00 – 10:00 น. ส่วนใหญ่ขายอยู่ริมถนน ประตูน้ำแหล่งขายส่งเสื้อผ้าขนาดใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทย เสื้อผ้าที่ประตูน้ำจะเน้นเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เน้นความหลากหลายของสินค้า โรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าทั้งเจ้าเล็ก เจ้าใหญ่จะมีหน้าร้านอยู่ที่ประตูน้ำ

ประตูน้ำขอนแก่น ตลาดที่ขายส่งเสื้อผ้าขนาดใหญ่แถบภาคอีสาน สไตล์ของสินค้าที่นั่น เน้นแนวแฟชั่นและเบสิก คละกันไปค่อนข้างหลากหลาย แต่จะเน้นอำนวยความสะดวกให้คนแถวนั้น ไม่ต้องเข้ามาในกรุงเทพฯ ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ประหยัดต้นทุน เสื้อผ้าที่ขายส่งที่นี่ส่วนใหญ่จะนำมาจากตลาดขายส่งประตูน้ำและโบ้เบ้ที่กรุงเทพเช่นกัน   เสริมอีกนิดค่ะถ้าอยากช้อปให้เงินเหลือๆ แนะนำให้ไปเที่ยวก่อน 1 ครั้ง แล้วกลับไปตัดสินใจ ทำการบ้านมาก่อนว่าอยากขายสินค้าประเภทไหน เพราะที่นี่มีสินค้าเยอะมาก ถ้าไม่ทำการบ้านมาอาจจะเลือกสินค้าไม่ถูกแนว และไม่ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้า จะเสียเงินฟรี!! ซื้อสินค้าไปดองเปล่าๆนะคะ