โอกาสของคนตัวเล็ก

Responsive image

สัมมนา “Driving SMEs toward 4.0”

                         

โดยได้รับเกียรติจาก คุณมงคล  ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย มากล่าวปาฐกถา  พร้อมกับวิทยากรชั้นนำ นักบริหารระดับมืออาชีพและนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง ในวันพุธที่  6  กันยายน 2560  ตั้งแต่เวลา 13.30 - 16.45 น. ณ ห้องวิมานสุริยา โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

              

        ภายในงานจะมีพิธีมอบรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการ SMEs “THAILAND TOP SME AWARDS 2017” โดยเป็นการมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม และมีการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นในด้านต่าง ๆ เพื่อที่จะเป็นการสร้างแรงจูงใจและเป็นแบบอย่างความสำเร็จให้แก่ผู้ประกอบการรายอื่นๆ ในการพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

       

          นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในการกล่าวปาฐกถาพิเศษหัวข้อ “SME in THAILAND 4.0 Model” ในวันเดียวกัน โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ  

           สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  นายธนิต แกล้วเดชศรี ผู้จัดการโครงการ บริษัท เออาร์ไอพี จากัด (มหาชน) โทรศัพท์ 02-642-3400 ต่อ 4400