ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

Dog Walker รับจ้างพาสุนัขเดินเล่น


อีกหนึ่งอาชีพที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำในประเทศสหรัฐอเมริกา “Dog Walker” รับจ้างพาสุนัขเดินเล่น กำลังได้รับความนิยมมากเพราะไม่ต้องลงทุน เพียงลงแรงพาสุนัขเดินเล่นเท่านั้น ซึ่งค่าบริการในแต่ละครั้งอยู่ที่รอบละ 14 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 400 – 500 บาทต่อสุนัข 1 ตัว ในการพาเดินเล่นแต่ละครั้ง คนที่พาสุนัขเดินเล่นจะสามารถพาเดินได้ถึงครั้งละ 5 – 10 ตัว

         ทั้งนี้ผู้ที่จะประกอบอาชีพนี้จะต้องเป็นผู้ที่มีความเป็นจ่าฝูงมากอยู่สักหน่อย เพราะในการพาน้องหมาไปเดิน 1 รอบนั้นต้องพาน้องหมาไปในจำนวนมาก และแน่นอนการควบคุมดูแลสุนัขจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นบริษัทจะจัดหาผู้จูงสุนัขที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และมีใจรักสุนัขอย่างแท้จริง รวมไปถึงมีข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงสุนัขติดตัวอีกด้วย ซึ่งการนำสุนัขหลายตัวมาอยู่ในที่เดียวกันนั้นถือเป็นเรื่องยาก การสร้างความคุ้นเคยกับสุนัข เพื่อสร้างความมั่นใจกับผู้เลี้ยงมากยิ่งขึ้น

         ปัจจุบันผู้คนหันมานิยมเลี้ยงสุนัขมากขึ้นแต่มีเวลาดูแลสุนัขเพียงน้อยนิดเท่านั้น ทำได้เพียงให้อาหารจากเครื่องให้อาหารอัตโนมัติ แต่ไม่มีเวลาพาไปเดินเล่น นี่จึงเป็นโอกาสของนักธุรกิจหัวใสที่ใช้ใจรักและความเชี่ยวชาญสร้างรายได้เพียงการจูงสุนัขเดิน นอกจากแถบยุโรปและประเทศจีนก็เริ่มมีผู้ประกอบการหันมาเปิดธุรกิจรับจ้างพาสุนัขเดินเล่นแล้วเช่นเดียวกัน

           ที่มา www.dogilike.com