โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ทองม้วนสดร้อยล้าน”  เปิดร้านง่ายด้วยทุนหลักหมื่น

            

เช่นเดียวกับจังหวัดกาญจนบุรีที่มีขนมไทยสูตรต้นตำหรับ อร่อยขึ้นชื่ออย่าง “ทองม้วนสด”  ที่ใครได้ไปกินถึงถิ่นรับรองว่าไม่เหมือนที่อื่น ๆแน่นอน  คุณพลพจน์ วิชัยวงษ์วัฒน์ อายุ 31 ปี เจ้าของทองม้วนสด แบรนด์ ร้อยล้าน  เล่าว่า เดิมเป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี และมาเรียนในกรุงเทพฯจึงซื้อของฝากเพื่อนๆอยู่บ่อยครั้ง  ส่วนตัวชอบทานทองม้วนสดด้วยและตะเวนชิมมาแล้วทั่วประเทศแต่ก็ยังไม่เจอรสชาติที่ถูกปาก จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการจุดประกายความคิดที่อยากจะพัฒนาสูตรทองม้วนสดออกมาจำหน่ายเอง เรียกว่าใช้เวลาลองผิดลองถูกกว่า 4 เดือนกว่าจะเป็นที่ยอมรับจากลูกค้า

             

ด้วยน่าตาสีสันที่สดใส และมะพร้าวอ่อนชิ้นโต ๆรวมถึงส่วนผสมอื่น ๆ ที่คัดแต่คุณภาพ  บวกกับรสชาติ ไม่หวานมาก มีทั้งหมด 4 รสชาติ คือรสใบเตย, รสเผือก, รสฟักทอง, รสอัญชัน สามารถทานได้เรื่อย ๆไม่เบื่อ ไม่มีน้ำมันติดปาก  หากทานไม่หมดสามารถเก็บแช่ในตู้เย็นได้ 3 วัน  ราคาดีขายอยู่ที่กล่องละ 35 บาท 3กล่อง 100 เรียกว่าลงตัวคุ้มค่าจึงทําให้ ทองม้วนสด แบรนด์ร้อยล้าน เป็นที่รู้จักมีลูกค้าตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่  สร้างยอดขายถล่มทลายกว่า 5 แสนบาทต่อเดือน

            

สาวกของหวานตามไปชิมกันได้เลยที่ ตลาดบองมาร์เช่  ประชานิเวศน์ (อยู่ล็อต2 ต.129 ซอยขายผัก) กรุงเทพ ถือเป็นสาขาต้นกำเนิดก็ว่าได้  นอกจากนี้ยังมีแฟรนไชส์ซี 90 กว่าสาขา ครอบคลุมทั่วประเทศและสถานที่ท่องเที่ยว เช่นตลาดน้ำ

                

อร่อยๆแบบนี้ ใครเห็นก็อยากจะขาย สำหรับใครที่สนใจแฟรนไชส์ทองม้วนร้อยล้าน เริ่มลงทุนที่ 26,000 บาทตอนนี้มี โปรโมชั่นแฟรนไชส์ ชุดเปิดร้านลดเหลือแค่  22,000 บาทจำกัด 15 ชุดเท่านั้น โดยจะได้รับอุปกรณ์เปิดร้าน ได้แก่ รายการที่ได้รับ -เครื่อง 1 ตัว(รุ่นเทปล่อนสแตนเลด 2 หัว เตา) -เครื่องชีลพร้อมม้วนชีล อย่างดี 1 -ป้ายร้าน บนและล่าง ขนาดเลือกได้ 1.20,1.50 m -เอี้ยมทองม้วนสดรายล้าน 1 ชุด -ชุดใส่แป้ง ตักแป้ง แปลงปัดเตา ที่ขูดเตา ถ้วยตวงความหวาน -ถาดสานวางสินค้าหน้าร้าน 2 ใบ -ที่ตีไข่ไฟฟ้า 1 เครื่อง -โครมไฟ หน้าด้าน 2 ดวง -แถมแป้ง 20 ถุง คละรส ขายแล้วจะได้เงินคืนประมาณ 8,000 บาท จร้า

           

และเรียนสูตรได้ที่สาขา หลักตลาดบองมาร์เช่ กทม. ส่วนต่างจังหวัด หากไม่สะดวกมาเรียน  รับชีดีการสอนไปเรียนที่บ้านได้ รับประกัน ความง่าย 100 % นอกจากสูตรแล้ว ทองม้วนสดร้อยล้าน จะมีแป้งทองม้วนเฉพาะจำหน่ายให้กับแฟรนไชส์ซีทุกคน นำไปผสมเอง ราคาถุงละ 65 บาท สามารถทำทองม้วนสดได้13-15 แพคกันเลย

           

ไม่เพียงแค่โด่งดังในประเทศเท่านั้น ในประเทศเพื่อนบ้านเรียกว่าดังไม่แพ้กัน ล่าสุดท้องม้วนสดร้อยล้าน ได้มีแฟรนไชส์ซีที่เวียงจันทร์ ประเทศลาว ขยายตัวได้ไวแบบนี้ อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าเขามีกุลยุทธ์อะไร

                      

ผมใช้กลยุทธ์ “เขาขายได้เราอยู่ได้” เน้นให้ตัวแทนได้นำสินค้าไปทำขายทำกำไรมากๆ และรายได้ก็จะกลับมาที่เราอยู่ดี ใครที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างเดียวคือ ต้องสู้และก้าวต่อไปข้างหน้า มองทุกอย่างให้เป็นโอกาส และตั้งเป้าหมายให้สูงไว้ เช่นเดียวกับชื่อแบรนด์ทองม้วนร้อยล้าน  พลพจน์ กล่าว

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 097-9455152 , 061-5900052

เฟสบุ๊ค ทองม้วนสด ร้อยล้าน