โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ชาขุนพล” ต้นตำหรับ ชา ลงทุนพร้อมขาย

           

          ชาขุนพล เป็นร้านชาโบราณที่คงรสชาติชาต้นตำหรับเอาไว้โดยมีเมนูให้ลูกค้าเลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ชาเย็น กาแฟ นมเย็น ชาเขียว ชาเขียวโออิชิ โอวัลติน ชาเขียวมะนาว น้ำมะนาว โกโก้ โอเลี้ยง เป็นต้น นอกจากนนี้ยังมีเมนู แคนตาลูปนมสด ชาเขียวแคนตาลูป สตรอเบอรี่นมสด ชาเนสที น้ำบ๊วย ม็อคค่า น้ำผึ้งมะนาว เผือกนมสด เป็นตัวเลือกเสริมความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าไม่จำเจจนเกินไป ซึ่งทุกเมนูเป็นสูตรเฉพาะของทางชุมพล

                      การลงทุนแฟรนไชส์ ชาขุนพล ราคา 90,000 บาท (ไม่รวมค่าตกแต่งร้าน) สิ่งที่จะได้รับ วัตถุดิบและอุปกรณ์กว่า 60 รายการ เป็นมูลค่า 25,000 บาท วัตถุดิบที่ได้รับนั้นสามารถจำหน่ายได้ถึง 1,000 แก้ว ผู้ลงทุนสามารถเปิดร้านได้ทันที อีกทั้งผู้ลงทุนจะได้รับการอบรมพร้อมวิธีการและสูตรการทำเครื่องดื่มเมนูต่างไม่ว่าจะเป็น สูตรเย็น ร้อน ปั่น มากกว่า 80 เมนู โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่เดินทางไปสอนถึงที่ ในส่วนรูปแบบร้านผู้ลงทุนสามารถเลือกแบบเองได้

          

          ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปี ในส่วนราคาขายทุกเมนูแก้วละ 25 บาท กำไรต่อแก้ว 50 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนนี้สำหรับผู้ที่สนใจอยากลงทุนบริษัทยินดีให้คำปรึกษาหรือแนะนำทำเลในการเปิดร้าน ในส่วนของเงื่อนไขแฟรนไชส์ซีต้องสั่งซื้อวัตถุดิบหลักจากทางบริษัทเท่านั้น เพื่อรักษาคุณภาพ รสชาติ มาตรฐานของแฟรนไชส์

          

            ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ต้นตำหรับ ชาขุนพล หรือ โทร.08-7033-6026  

                                             ที่มาภาพ facebook : ต้นตำหรับ ชาขุนพล