โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมมิตรงานแสดงสินค้า บริการ และธุรกิจ เดือนกันยา!

           

Bangkok Furniture Fair 2017  

        งานแสดงสินค้าเครื่องใช้ สินค้าเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงผู้ส่งออกเฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด และกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้านนานาชนิด อุปกรณ์ สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน สินค้าแฟชั่น เช่นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง กระเป๋า รองเท้า แว่นตา นาฬิกาต่างๆ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหาร อุปกรณ์ทำอาหาร และเครื่องดื่ม อาหารแช่แข็ง ขนมของฝากจากภาคต่างๆ  

        ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2-10 กันยายน 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

         

ไทยแลนด์แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ครั้งที่ 7  (Thailand LAB INTERNATIONAL 2017)  

        งานแสดงเทคโนโลยี เครื่องมือและบริการสำหรับห้องปฏิบัติการทาง หรือ ห้องแล็ป ครบวงจร  พร้อมเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยี ด้านเครื่องมือวิเคราะห์ เคมีภัณฑ์ ความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ ตลอดจน การลงทุนด้านเครื่องมือเพื่อการปรับปรุงงานวิเคราะห์ตรวจสอบ  วิจัยและพัฒนา สำหรับห้องปฏิบัติการทุกรูปแบบ และการประชุมความร่วมมือระดับนานาชาติมากมาย

          จะจัดขึ้นในวันที่ 6-8 กันยายน 2560 ณ ไบเทคบางนา

           

ฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์  2017  (Food & Hotel Thailand 2017)           งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและบริการพรีเมี่ยมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งการจัดงานครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของการจัดงาน โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อาหาร โรงแรม ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 25 องค์กร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมโรงแรมไทย สมาคมร้านอาหาร สมาคมเชฟประเทศไทย ฯลฯ ทำให้การจัดงานมีความยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

          โดยนอกจากจะมีการจัดแสดงสินค้าชั้นนำระดับพรีเมี่ยมระดับโลกแล้ว ยังมีการจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดจากผู้ผลิตและบริษัทชั้นนำของโลก พร้อมกิจกรรมการประชุม สัมมนา การแข่งขันที่น่าสนใจมากมาย           จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 กันยายน 2560  เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทค บางนา

           

RetailEX ASEAN 2017

          งาน RetailEX ASEAN  เป็นจุดนัดพบระดับชาติสำหรับผู้นำธุรกิจในวงการค้าปลีกที่มีบริการทั้งข้อมูลที่การซื้อขาย, บริการให้คำปรึกษาสำหรับผู้ต้องการเริ่มต้นและพัฒนาธุรกิจ,การเชื่อมโยงทางธุรกิจ, การอัพเดตเทรนด์ของธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยและอาเซียน

          รวมไปถึงโอกาสในการพบปะคู่หูทางธุรกิจเพื่อขยายไปยังอาเซียนและเอเชีย ภายในงานเต็มไปด้วยโอกาสที่ดีสำหรับบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่มีความประสงค์ที่จะต้องการขยายตลาดและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด รวมไปถึงสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงงพาณิชย์และการซื้อขายที่มีมูลค่าสูง           ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14-16 กันยายน 2560 ณ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

                    

HAPPY EATING FESTIVAL 2017  

        เทศกาลแห่งความสุข สนุกกับการกิน ครั้งที่ 3 “Happy Eating Festival 2017”  โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ ตามล่า ลายแทงขุมทรัพย์อาหารอร่อยที่รวบรวมที่สุดของทุกเทรนด์การกิน ครบทุกสไตล์ ผ่าน 6 โซนสำคัญ อันได้แก่ โซน Cheese Land, โซน Sweet Lane, โซน Healthy Land,  โซน Fast (Food) Land, โซน พ่อค้าแซ่บ และโซน Eatery Land นอกจากนี้ยังพบกับเชฟชื่อดัง อาทิ เชฟพล ตัณฑเสถียร , เชฟตวง และ เชฟตูน  AF3 รวมถึงกิจกรรมพิเศษพร้อมของรางวัลมากมายภายในงาน           จัดขึ้น ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ วันที่ 16-17 กันยายน 2560

       

FURNITURE FACTORY OUTLET 2017  

        งานแสดงสินค้า งานเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้ผลิตสินค้าส่งตรงจากโรงงานสู่ผู้บริโภคพร้อมด้วยคุณภาพและราคาที่ดีที่สุดสนุกและเพลิดเพลินกับการช๊อปปิ้งสินค้าที่หลากหลายที่ Furniture Factory Outlet ประสบการณ์ง่ายๆที่ไม่มีใครเหมือน ระหว่างวันที่ 16 - 24 กันยายน 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ C1, C2, Atrium and Plaza

        

Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017

          ประตูสู่อุตสาหกรรมความงามของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจชั้นนำรวบรวมผู้ประกอบการและตัวจริงในอุตสาหกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนวคิดใหม่ๆ และร่วมสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ           พบผู้แสดงสินค้าจากต่างประเทศกว่า 400 รายรวมถึงผู้ประกอบการไทยมากกว่า 350 ราย คาดต้อนรับผู้เข้าชมงานแสดงสินค้าจากทั่วโลกกว่า 20,000 รายภายใต้งานแสดงสินค้าด้านความงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยรวบรวมสินค้า 6 ประเภทหลักไว้ด้วยกันคือ สินค้าความงามและเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและเล็บ สินค้าสมุนไพรเพื่อสุขภาพ บริษัทผู้รับผลิตและบรรจุภัณฑ์ ศัลยกรรมความงามและผิวพรรณ สปาและสุขภาพ

          จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน 2560  เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทค บางนา

      

มหกรรมลดทะลุพิกัด ครั้งที่ 20

          มหกรรมลดทะลุพิกัด รวบรวมสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำกว่าล้านรายการ จากห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้ามาลดราคา อาทิ เครื่องเสียง - เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน เครื่องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์เครื่องมือสำหรับช่าง เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ทั้งผู้ชาย - ผู้หญิง อุปกรณ์กีฬา รองเท้า เสื้อผ้ากีฬา           นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารแสนอร่อย และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปกันให้เพลินกับโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตชั้นนำ พิเศษสุดๆ กับช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้งสินค้า Super Shock Price ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน กับสินค้าไฮไลท์ราคาพิเศษสุดๆ เมื่อช้อปภายในงานลุ้นทุกวันกับของรางวัลมากมายภายในงาน

          โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 27-29 กันยายน 2560: เวลา 11:00-22:00 น. และ 30 กันยายน - 01 ตุลาคม 2560: เวลา 10:00-22:00 น.อิมแพค เมืองทองธานี

          

Last Mile ASEAN 2017

          Last Mile ASEAN สุดยอดเวทีที่เป็นกระบอกเสียงสำคัญของผู้ประกอบการด้านคลังสินค้า การขนส่งโลจิสติกส์ และเดลิเวอร์รี่

            งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และการกระจายสินค้าสำหรับการค้าปลีกออนไลน์แห่งอาเซียนในเดือนกันยายน 2560 งานนี้นำเสนอโดย E-Commerce Logistics Show มีกำหนดจัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 28-29 กันยายน 2560 เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านการค้าปลีกและผู้เล่นในวงการได้ปรับรูปโฉมการดำเนินงานด้านอีคอมเมิร์ซเพื่อให้ปรับตัวให้เข้ากับการเติบโตของตลาดและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่าที่สุด !

           

Shopping Paradise & Beauty Parade ครั้งที่ 19  

        Fashion Clearance Sale ทั้งกลุ่มที่เป็นแฟชั่น Casual Style, Sport trend รวมถึงสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ และความงาม สินค้านำเข้า และส่งออกคุณภาพ โดยเน้นสินค้าส่งตรงจากผู้ผลิต ในราคาสบายกระเป๋า ให้คุณได้เลือกซื้อใช้เอง หรือเหมาไปขายต่อก็คุ้ม ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์