โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รีบจองด่วน!! ทำเลทองแห่งใหม่ ”พราวด์” ตลาดนัดกลางคืนย่านRCA

คุณบัณฑิต โชตินอก (ไบร์ท) และ คุณวลัชพัฒน์ ศุภเมธาสวัสดิ์ (บุ๊ค) ผู้บริหารพื้นที่ เล่าว่า ได้จัดตั้งบริษัท The proud RCA market CO.LTD.เพื่อเช่าพื้นที่จำนวน 7 ไร่และทำแหล่งช้อปปิ้งพราวด์ขึ้นมา ในคอนเซ็ป ความภูมิใจ เพราะเป็นตลาดที่สร้างจากความภูมิใจ เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าทุกคนภูมิใจที่ได้ขายของ และลูกค้าภูมิใจทีได้เช็คอิน กิน ดื่ม ชิว ช๊อป ทุกอย่างจะต้องพราวด์!!

ตลาดพราวด์ เป็นแลนด์มาร์ค ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพชั้น ในย่านRCA รายล้อมไปด้วยคอนโดมิเนียมโครงการใหญ่ๆหลายโครงการรวมผู้พักอาศัยแล้วประมาณ 20,000 ราย รวมถึงสำนักงานให้เช่า ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิงชื่อดัง โรงพยาบาล และเป็นศูนย์รวมลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ โดยตลาดจะแบ่งออกเป็น โซนอาหาร(food)60 % ของพื้นที่ทั้งหมด และสินค้าแฟชั่นอื่นๆ (non food)อีก 40 % ของพื้นที่ ภายในตลาดจะแบ่งเป็นล็อคทั้งหมดกว่า 750 ร้านค้า ลาดจอดรถไว้สำหรับรองรับผู้ขายและผู้ซื้อกว่า 3,000 ตารางเมตร

คุณไบร์ทและคุณบุ๊ค มองว่าทำเลสามเหลี่ยมทองคำแห่งใหม่นี้ จะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่พักผ่อนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในระแวกนี้และพื้นที่ใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งทำเล การคัดสรรร้านค้าแต่ละร้านเข้าพื้นที่ รวมถึงศักยภาพของผู้บริหารแต่ละท่านที่มีประสบการณ์ในการบริหารพื้นที่เช่ามาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี จะทำให้ตลาดพราวด์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่แรกเริ่ม

พูดมากันขนาดนี้ นักลงทุนทุกท่านคงอยากทราบเรื่องรายละเอียดการเป็นเจ้าของทำเลทองแห่งใหม่กันแล้วใช่มั้ย สำหรับใครที่สนใจ ค่าเช่าจะแบ่ง โซนร้านอาหาร ขนาดล็อก 2×2 เมตร ราคา 150 บาท/วัน หรือ 4,000 บาท/เดือน โซนแฟชั่น ขนาดล็อก 2×2 เมตร ราคา 200 บาท/วัน หรือ 5,000 บาท/เดือน โซนตู้ร้านค้าสิ่งปลูกสร้างถาวร สัญญารายปี เฉลี่ยเดือนละ 18,000 บาท/เดือน โซนฟูดส์ทรัค รับจำกัด 10 คัน ราคา 300 บาท/วัน หรือ 9,000/เดือน

โดยตลาดเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้-10 กันยายน 2560 พิเศษสุดๆสำหรับคนที่มาจองในช่วงนี้รับโปรโมชั่นลดพิเศษค่าเช่า 70% .ต่อล็อกในช่วง 2 เดือนแรก ทั้งนี้ทางตลาดมีเต้นท์สำหรับบริการร้านค้าอยู่แล้วเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันพร้อมกับหลอดไฟภายในร้านอีก 2 ดวง ดี้ดีแบบนี้ต้องรีบกันหน่อยแล้ว !! สำหรับตลาดพราวด์ จะเปิดตลาดวันแรกให้พ่อค้าแม่ขายได้ประเดิมเอาฤกษ์เอาชัย ให้ขาช้อปได้จับจ่าย ในวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยจะมีแคมเปญเปิดตัว “ อีเว้นท์ตลาดนัดโครตถูก!!!” 7 วันติด เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าขายฟรีสำหรับลูกค้าจะได้สิทธิซื้อของทุกร้านค้าในตลาดในราคา 50 %

และตลาดจะเปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. สำหรับการเดินทางไม่ต้องห่วงเลย เพราะตลาดแห่งนี้ มาง่ายมาก ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRTพระราม9 หรือเพชรบุรีก็ได้ค่ะ แล้วต่อวินมอเตอร์ไซค์อีกนิดเดียวก็ถึงแล้ว หากใครสะดวกรถไฟฟ้าBTS ก็สามารถเชื่อมต่อแอร์พอตเรียลลิ้งมาลงสถานีมักกะสันได้สบายๆ หรืออยากจะขับรถมาเองก็สามารถมาได้หลายเส้นทางใช้ถนนพระราม9 ตลาดจะอยู่ตรงทางเข้าRCAเลย มาง่ายกลับง่ายแบบนี้สบายขาช้อปเขาล่ะ ช่องทางการติดต่อ 0959591166 Facebook : The proud market RCA Line : @proudrca Wep : www. theproudmarket.com