ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

Secret Space ราชบุรี ดินแดนแห่งความลับ


           

Secret Space ได้รวมเอา 3 สิ่งไว้ด้วยกัน คือ ซุปเปอร์มาเก็ตต้นไม้ คาเฟ่ และแหล่งเรียนรู้ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 500 ไร่ ในส่วนของคาเฟ่อยู่ใจกลางพื้นที่ล้อมรอบไปด้วยพันธุ์ไม่นาๆชนิด ด้านในตกแต่งเรียบง่ายแต่ดูมีความลับ มีโต๊ะเก้าอี้ไว้รองรับทั้งด้านใน ด้านนอกในสวน ที่จะพบกับสัตว์หลายๆชนิด อาทิ นก ไก่ กระต่าย วิ่งเล่นอยู่ในสวนบริเวณรอบๆร้าน

        

          ในส่วนของเมนูอาหารเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย คาว หวาน เครื่องดื่ม อาทิ เครื่องดื่มกาแฟ อาหารประเภท สเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัด อาหารจานเดียว เบเกอรี่ ราคาอาหาร BB – BBB นั่งชิลทานอิ่มกันแล้วก็สามารไปเดินชมสวนต้นไม้ที่สามารถซื้อกลับได้ทุกต้น แต่ละชนิดแต่ละกระถางจะมีราคาติดไว้ให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับไปได้ หรือไม่อยากเดินกลัวจะเมื่อยก็ยังมีบริการขี่ม้าชมสวนให้อีกด้วย

                       “Secret Space” ดินแดนแห่งความลับ เปิดให้บริการ วันอังคาร – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น. หยุดวันจันทร์ ร้านตั้งอยู่ 164 ม.2 ต.บ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม

       

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูบรรยากาศของร้านได้ที่ www.secretspacethai.com, facebook : ดินแดนแห่งความลับ Secret Space ราชบุรี หรือ โทร.08-1995-8348,  08-9914-4160           ที่มาภาพ facebook : ดินแดนแห่งความลับ Secret Space ราชบุรี