โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“สเต็กเด็กแนว” ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์

                

         สำหรับความโดดเด่นของแฟรนไชส์ สเต็กเด็กแนว ใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบตามความชอบของลูกค้า เพราะลูกค้าแต่ละคนชอบชนิดของเนื้อไม่เหมือนกัน เช่น เนื้อติดมัน เนื้อไม่ติดมัน เนื้อนุ่ม หรือเนื้อส่วนต่างๆ เป็นต้น ก็จะมีให้เลือกทานได้หลากหลาย ในส่วนของ น้ำซอส น้ำสลัด น้ำเกรวี่ ก็เป็นสูตรที่ปรุงขึ้นเองจึงได้รสชาติที่ไม่เหมือนใคร

              

         ในส่วนของเมนูสเต็กมีให้เลือกถึง 10 เมนู อาทิ สเต็กไก่ สเต็กหมู สเต็กปลาทอด สเต็กพอร์คชอพ สเต็กคอหมู ที โบน สเต็กเนื้อ ริปอาย เสต็กเนื้อ สเต็กเนื้อโคขุน ซีโครงหมูบาบีคิว และผักโขมอบชีส ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่เมนูละ 49 บาท

         

           ในรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ของผู้ที่สนใจมีให้เลือก 3 ชุด คือ 1.ชุดเริ่มต้นที่ 8,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ ได้แก่ สื่อการขาย อุปกรณ์ย่าง วัตถุดิบ มูลค่า 4,500 บาท 2.ชุดยอดฮิต 11,900 บาท สิ่งที่จะได้รับได้แก่ เตาย่างขนาด, หม้อทอดไฟฟ้า, ป้ายสื่อการขาย 1 เซต จำนวน 4 ชิ้น, ผ้ากันเปื้อน 4 ชุด และวัตถุดิบพร้อมขาย มูลค่ากว่า 8,000 บาท สามารถเปิดร้านขายได้ทันที 3.ชุดพร้อมขายเริ่มต้นที่ 19,900 - 25,900 เปิดร้านพร้อมขายได้ทันที

         

           แฟรนไชส์สเต็กเด็กแนวเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุนสำหรับคนที่กำลังมองหาธุรกิจร้านสเต็ก โดยที่ไม่ต้องเริ่มต้นเองทั้งหมดมีวัตถุดิบเตรียมพร้อมให้กับแฟรนไชส์ซีสะดวกสบายจัดพร้อมจัดส่งถึงที่รูปแบบการดำเนินธุรกิจที่เข้าใจง่าย ไม่ต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก คืนทุนไว กำไรต่อจานไม่ตำกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ กลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย สามารถทานได้เพราะราคาไม่แพง แต่มีคุณภาพ และที่สำคัญไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปี พร้อมทั้งมีแผนกให้คำปรึกษาแก่แฟรนไชส์ซีอีกด้วย

                       สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : สเต็กเด็กแนว แฟรนไชส์ หรือ โทร. 08-4633-3602

                      ที่มาภาพ facebook : สเต็กเด็กแนว แฟรนไชส์