โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

 รวยด้วยก๊วยเตี๋ยว  ลงทุนหลักหมื่นก็เปิดร้านได้!!

ชายสี่ บะหมี่เกี๋ยว   

         เมื่อพูดถึง ชายสี บะหมี่เกี๋ยว คงไม่มีใครไม่รู้จักราชาบะหมี่เกี้ยวที่มีชื่อเสียงมานานแสนนาน ด้วยสาขาที่มีกว่า 2100 สาขาเป็นเครื่องการันตีความอร่อยและมาตาฐานที่ดี สามารถครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น “ชายสี บะหมี่เกี๋ยว” เป็นแฟรนไชส์ที่ทำได้ง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้บริษัทได้สร้างความมั่นใจให้กับแฟรนไชส์ทั้งในด้านการอบรม และประสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่แฟรนไชส์ควรจะได้รับ ทำให้ผู้ที่สนใจมั่นใจว่าจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับการลงทุน การลงทุน: 57,420 บาท

       

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายใบ้

           “ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายใบ้ ไบ้ซันฟูดส์ เฮียสุ ของแท้ต้นตำหรับ” จากรุ่นคุณพ่อ(นายใบ้) สู่รุ่นลูก(เฮียสุ ) แฟรนไชส์ “ลูกชิ้นปลานายใบ้” เป็นที่รู้จักกันมานานกว่า 50 ปี รสชาติอร่อยไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครเหมือน โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ และก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสจัดจ้าน โดยที่ไม่ต้องปรุงเพิ่ม การลงทุน: ลูกชิ้นปลานายใบ้ มี 3 แพ็กเกจให้เลือก ชุดใหญ่ราคา 105,000 บาท เหมาะสำหรับร้านและทำเลขนาดใหญ่ และต้องการอุปกรณ์หน้าร้านครบชุดพร้อมสูตรน้ำซุป สูตรเย็นตาโฟ และสูตรต้มยำ ชุดกลาง ราคา 89,000 บาท เหมาะสำหรับร้านและทำเลขนาดกลาง และต้องการอุปกรณ์หน้าร้านครบชุดพร้อมสูตรน้ำซุป สูตรเย็นตาโฟ และสูตรต้มยำ ชุดเล็ก ราคา 40,000 บาท เหมาะสำหรับลูกค้าที่อุปกรณ์อยู่แล้ว จะได้ป้าย พร้อมสูตรน้ำซุป สูตรเย็นตาโฟ และสูตรต้มยำ

        

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูนายฮั้งเพ้ง / แชมป์

            ลูกชิ้นหมูนายฮั่งเพ้ง หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ลูกชิ้นแชมป์W ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและ มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย จากการขายก๋วยเตี๋ยวในรูปแบบ รถเข็น การลงทุน: ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูนายฮั้งเพ้ง / แชมป์ มี 2 แพ็กเกจให้เลือก ขนาดรถเข็นหม้อเดียวพร้อมอุปกรณ์ครบชุดพร้อมขายไม่เกิน 28,000 บาท ขนาดรถเข็น 2 หม้อพร้อมอุปกรณ์ครบชุดพร้อมขายไม่เกิน 38,000 – 40,000 บาท ทั้งนี้ไม่รวมค่าขนส่งสำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ขึ้นอยู่กับระยะทาง

       

ก๋วยเตี๋ยวเรือ โกฮับ รังสิตเจ้าเก่า

             หากนึกถึงต้นตำหรับก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีชื่อเสียงย่านรังสิต ต้องยกให้ “ก๋วยเตี๋ยวเรือโกฮับ รังสิตเจ้าเก่า” ก๋วยเตี๋ยวเรือ รังสิตที่มีมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลามาก 60 กว่าปี และมีชื่อเสียงแพร่หลายจากรุ่นสู่รุ่น สูตรต้นตำหรับก๋วยเตี๋ยวเรือ รังสิต อย่างแท้จริงและดั้งเดิม เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกเนื้อ-หมู ที่สำคัญไม่ใส่เลือดสด ถูกปากรับรู้ได้ถึงรสชาติของความอร่อยในสูตรต้นตำหรับ 

การลงทุน:ก๋วยเตี๋ยวเรือ โกฮับ รังสิตเจ้าเก่า มี 3 แพ็กเกจให้เลือก

            ชุดคือรถเข็น ราคา 49,000 บาท (เหมาะสำหรับพื้นที่เล็กๆหรือผู้ไม่มีสิ่งปลูกสร้าง) ชุดเคาน์เตอร์ ราคา 47,000 บาท (เหมาะสำหรับอาคารพานิชย์, บ้านตัวเอง, สิ่งปลูกสร้าง) ชุด Food Court/Food Center ราคา 37,000 บาท (เหมาะสำหรับศูนย์อาหาร, ห้าง)